.

Tẩy trắng răng tại nhà với dầu dừa

Dầu dừa cũng là một trong những tinh chất làm đẹp cho da và tóc. Giúp da và tóc trở nên mền mượt hơn, đặc biệt nó còn giúp tẩy trắng răng. Vì dầu dừa có chứa nhiều acid béo chuối trung bình, cộng thêm khá nhiều chất chống oxy hóa nên đây không chỉ là một cách làm trắng răng rất tốt, mà còn có tác dụng ngăn ngừa các bệnh răng miệng.


Bạn có thể sử dụng dầu dừa như nước súc miệng để tăng hiệu quả làm trắng, đồng thời giảm thiểu các nguy cơ về bệnh răng miệng. Ngậm 1 muỗng dầu dừa khoảng vài phút, sau đó hãy súc miệng lại bằng nước sạch. Ban đầu bạn có thể cảm thấy hơi khó chịu nhưng thực hiện vài lần sẽ quen. Ngoài ra, bạn có lấy vài giọt dầu dừa rồi đánh răng chung với kem đánh răng để giúp răng sáng bóng hơn.


Mỗi buổi sáng sau khi thức dậy bạn nên súc miệng bằng dầu dừa, việc này không chỉ có tác dụng như một cách làm trắng răng tự nhiên, mà bạn có thể chắc chắn rằng những bệnh về răng miệng. Bởi khi tiếp xúc với dầu dừa càng thường xuyên, hệ miễn nhiễm trong cơ thể sẽ rảnh rang để điều chỉnh khả năng tự chữa bệnh của mình.

Cũng như những cách làm trắng răng tự nhiên khác như sử dụng dầu oliu, chanh...., bạn cần phải duy trì thực hiện đều đặn trong một thời gian dài mới mang lại hiệu quả. Đặc biệt dầu dừa còn có tác dụng ngăn ngừa các bệnh răng miệng khác. Nếu muốn tẩy trắng răng nhanh bạn có thể đến nha khoa uy tín để điều trị. Với công nghệ tẩy trắng răng hiện đại ngày nay, việc điều trị sẽ được tiến hành nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao. 

Xem thêm:

Tẩy trắng răng an toàn hiệu quả trong 1 giờ

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét