.

Chỉnh nha niềng răng thưa có những lợi ích nào?

Công nghệ chỉnh nha niềng răng thưa ngoài việc giúp bạn sở hữu hàm răng đẹp hơn khắc phục tình trạng thưa răng, thì còn có những lợi ích gì khác? Cùng theo dõi những thông tin sau đây nhé!
Răng thưa là tình trạng có khe hở giữa các răng, xảy ra khi có hiện tượng di răng (hậu quả của việc bị mất răng) hay do răng quá nhỏ so với cung hàm. Thắng môi bám thấp cũng là một nguyên nhân thường gặp của hở kẽ giữa hai răng cửa.
Những lợi ích của niềng răng thưa có lợi gì?
– Giúp cải thiện thẩm mỹ của hàm răng, mang lại cho bạn sự tự tin khi cười nói.
– Giúp các răng khít vào nhau nên tránh được việc thức ăn mắc vào kẽ răng, phát sinh các vi khẩn gây hại răng và gây ra các bệnh về răng miệng.
– Mang lại cho bạn một khớp cắn hoàn hảo, không bị sai lệch. Vì khi răng thưa hay mọc lệch sẽ gây khó khăn cho việc ăn nhai thực phẩm, làm tổn thương nghiêm trọng ở hàm, làm rối loạn khớp thái dương hàm, không thể cắn hay ăn nhai thực phẩm một cách chính xác và bình thường được.
– Giúp phát âm của bạn chuẩn hơn.
Chỉnh nha niềng răng thưa hết bao nhiêu tiền?
Thông thường chi phí niềng răng phụ thuộc vào loại mắc cài mà bạn chọn, tình trạng răng miệng của bạn, … Bác sĩ sẽ khám và tư vấn cụ thể hơn cho bạn khi bạn đến trực tiếp phòng khám.
Việc tìm một phòng khám nha khoa uy tín và chất lượng để niềng răng là điều quan trọng nhất, để đảm bảo quá trình niềng răng được an toàn và có được kết quả thành công như mong muốn, tránh những biến chứng nguy hiểm do niềng răng sai cách gây ra.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét