.

Tẩy trắng răng an toàn hiệu quả trong 1 giờ

Brite Smile là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn để có một nụ cười trắng đẹp nhanh chóng và an toàn. Giờ đây hàm răng ố vàng của bạn sẽ được loại bỏ chỉ trong vòng 1 giờ với công nghệ tẩy trắng răng mới, đang rất được ưa chuộng tại Mỹ.


Với Brite Smile có thể mang đến cho bạn một kết quả tức thì như mong đợi. Đây được xem là một phương pháp tẩy trắng răng mới có hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 1 giờ vì vậy nó được nhiều người ưa chuộng.

Sau khi tẩy trắng răng, nha sĩ sẽ cung cấp một số chỉ dẫn cần thiết để bạn có thể giữ cho màu răng trắng sáng lâu dài. Vệ sinh răng miệng sạch sẽ là một điều rất quan trọng để duy trì kết quả tẩy trắng đã đạt được. Nếu bạn chăm sóc tốt bạn có thể duy trì kết quả từ 3 - 4 năm.


Tẩy trắng răng Brite Smile rất an toàn dưới sự kiểm soát của bác sĩ, đây là một trong những dịch vụ an toàn nhất trong nha khoa, hầu như không có biến chứng nào.

Tẩy trắng răng có an toàn không?

Nhờ có sự giám sát của bác sĩ nha khoa, lượng ánh sáng tẩy trắng luôn ở mức an toàn, kích thích gel tẩy trắng không những giúp trăng trắng sáng mà còn cho các mô được săn chắc hơn, đem lại một hàm răng khỏe mạnh.

Xem thêm:

Những hiệu quả tối ưu mà tẩy trắng răng mang lại

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét