.

2 cách tẩy trắng răng tại nhà bằng dầu oliu hiệu quả


Khi nhắc đến dầu Oliu thì hầu hết mọi người đều nghĩ ngay đến những tác dụng làm đẹp cho da, cho tóc. Ngoài ra còn có nhiều tác dụng khác như phòng ngừa bệnh tim mạch, giúp tiêu hóa tốt ….và có thể tẩy trắng răng.

Tác dụng của dầu oliu


tẩy trắng răng với dầu oliu



Dầu Oliu giàu Vitamin E và các Polyphenols giúp chống oxy hóa và ngăn ngừa việc tạo ra các gốc tự do phá hoại tế bào, không chỉ làm mềm da mượt tóc mà còn có tác dụng loại bỏ mảnh vụn thức ăn giữa răng và nướu, giúp loại bỏ vết bẩn trên răng mang đến cho bạn một hàm răng trắng đẹp tự nhiên.
Phương pháp tẩy trắng răng với dầu oliu có ưu điểm là chi phí thấp, an toàn và không làm ảnh hưởng đến men răng, bạn có thể thực hiện tại nhà một cách dễ dàng.

 Cách tẩy trắng răng với dầu oliu

Cách 1: Bạn chỉ việc lấy 1 miếng vải hoặc bông nhỏ, chấm nhẹ vào dầu oliu rồi chà đều lên răng trong vòng 5-7 phút. Sau đó đánh răng bình thường. Bạn nên thực hiện mỗi tuần 2-3 lần, sẽ thấy được sự thay đổi của màu răng.
Cách 2: Sử dụng hai muỗng cafe dầu ô liu, hai muỗng cafe dầu dừa hoặc dầu mè để súc miệng vào buổi sáng khoảng trong 15-20 phút, sau đó súc lại bằng nước và đánh răng bình thường sẽ giúp cải thiện miệng khô, làm sạch và giảm bớt mùi hôi trong khoan miệng.
dầu oliu giúp răng trắng sáng hơn
Tẩy trắng với dầu oliu sẽ có tác dụng hơi chậm nên đòi hỏi bạn phải thực hiện đều đặn thì mới có kết quả tốt. Nếu bạn muốn sở hữu một hàm răng trắng sáng, đều màu một cách an toàn và nhanh chóng bạn nên nhờ đến phòng khám nha khoa. Với công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile tại Nha khoa Sài Gòn B.H, đã được chứng minh an toàn, không làm ảnh hưởng đến men răng hay sức khỏe nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Chỉ sau khoảng 1h, bạn sẽ có hàm răng trắng sáng và xinh tươi hơn với nụ cười rạng rỡ.


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét