.

Dùng Baking soda để tẩy trắng răng

Baking soda có dạng như thuốc muối, không chỉ là nguyên liệu để làm bánh mà còn có thể làm đẹp như tẩy tế bào chết, trị mụn, khử mùi cơ thể. Baking soda cũng được nghiên cứu là có khả năng trung hòa các axit và các vi khuẩn gây hôi miệng, giúp hơi thở tươi mát và làm trắng răng sau khi đánh răng 


Tuy không tạo ra mùi thơm như những loại kem đánh răng bạn thường sử dụng, nhưng Baking soda có khả năng loại bỏ những vết ố hay làm trắng răng tự nhiên một cách hiệu quả.

1. Baking soda và kem đánh răng

Bạn chỉ cần cho một chút baking soda vào kem đánh răng, trộn đều, rồi dùng hỗn hợp này đánh răng bình thường một lần mỗi ngày. Nên đánh răng với hỗn hợp này sau bữa ăn, vào buổi tối, trước khi đi ngủ, để làm sạch các mảng bám trên răng. Baking soda giúp tẩy trắng răng tự nhiên và cho kết quả trắng sáng hơn.

2. Baking soda với chanh

Trộn một ít baking soda với nước cốt chanh cho hỗn hợp sệt lại. Dùng bàn cải hoặc bông mềm bôi đều lên răng. Sau đó súc miệng bằng nước sạch, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Tuy nhiên, vì tính chất tẩy rửa khá mạnh, cách này chỉ nên làm tối đa 1 tuần 1 lần, không nên làm liên tục vì có thể làm mòn men răng

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất bạn nên đến phòng khám nha khoa để được tư vấn và điều trị. Tẩy trắng răng Brite Smile không đau, không ê buốt, không tác động đến men răng, đem lại hiệu quả tối ưu và kết quả ngay tức thì chỉ sau 1 giờ.

Xem thêm:

Tẩy trắng răng an toàn hiệu quả trong 1 giờ

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét