.

Những loại trái cây giúp bạn làm trắng răng tại nhà

Trái cây không những tốt cho sức khỏe, hệ miễn dịch của bạn mà còn làm cho răng trắng sáng hơn. Các loại trái cây dưới đây vừa dễ tìm lại rẻ mà vẫn mang lại hiệu quả cho bạn

1. QUẢ TÁO
Cấy ghép implant bạn có thể thoải mái ăn những thực phẩm mình thích
Táo là loại trái cây dễ tìm giúp tránh được các bệnh về răng miệng, chống sâu răng và viêm dạ dày. Lượng axit và chất sơ trong táo sẽ giúp loại bỏ những mảng bám trên răng, ngoài ra mặt trong của vỏ táo chà vào răng trong vòng 5 phút, bạn sẽ trắng hơn rất nhiều. Để các thành phần axit và đường có trong táo không bám lại ở khoang miệng, bạn hãy nhớ uống một cốc nước sau khi ăn.
2. QUẢ DÂU TÂY
meo-lam-trang-rang-tu-nhien-1-1
Trong dâu tây có chứa axit malic và citric, các vitamin A, B1, B2, C,…. Chính vì vậy, dâu tây không những là thức uống bổ dưỡng mà nó còn có tác dụng rất tốt cho làn da, mái tóc và làm trắng răng nữa. Để răng trắng sáng hơn với dâu tây, hãy lấy quả dâu tây chín và cắt đôi rồi chà lên răng. Cứ duy trì việc này hàng ngày, một thời gian hàm răng của bạn sẽ không còn lớp ố vàng.
3. QUẢ CHANH
lay-cao-rang-bang-phuong-phap-tu-nhien-1
Lượng vitamin C trong chanh giúp làm giảm chứng chảy máu chân răng. Bạn cũng có thể lấy nước chanh pha loãng để xúc miệng, chúng sẽ làm sạch khoang miệng và làm răng trắng hơn. Mặc dù vậy nhưng bạn cũng không nên sử dụng nhiều vì chanh có thể gây ê buốt và làm tổn hại men răng. Bạn phải đánh răng sau khi chà sát răng để tránh tình trạng nước cốt chanh bám trên răng quá lâu có thể gây mòn men răng.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét