.

Chỉnh nha niềng răng khi nào cần phải nhổ răng?

Chào bác sĩ! Răng của em mọc lệch lạc và muốn đi chỉnh nha nhưng lại nghe nói phải nho rang. Bác sĩ cho em hỏi niềng răng khi nào phải nhổ răng? Em cảm ơn. (Hồng Hạnh, Quận 2)
Bạn Hồng Hạnh thân mến! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn của mình về cho chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha Khoa Peace Dentistry xin phép được trả lời như sau:
Niềng răng cần phải nhổ răng khi nào?
Thông thường mất 18 tháng với trường hợp không bắt buộc và 24 tháng với trường hợp bắt buộc nhổ răng. Tuy nhiên tùy thuộc vào tình trạng răng của mỗi người mà bác sĩ sẽ chỉ định nhổ ở vị trí nào để có khoảng trống, giúp răng dịch chuyển đúng vị trí mong muốn. Chính vì lẽ đó, để biết răng bạn có cần phải nhổ hay không thì bạn nên đến phòng khám nha khoa uy tín để bác sĩ khám tổng quát và tư vấn cụ thể.


Khi đến với Peace Dentistry, bạn sẽ cảm thấy an tâm ngay từ những tiếp xúc đầu tiên. Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn cùng với sự hỗ trợ đắc lực của máy móc trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ châu Âu nên đảm bảo tối đa chất lượng điều trị. Ngoài ra nha khoa còn có hệ thống vô trùng khử khuẩn, đảm bảo không lây nhiễm chéo, an toàn cho người sử dụng.


Niềng răng là sự lựa chọn của rất nhiều người vì nó thực sự không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt và cuộc sống hằng ngày. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ niềng răng của Nha Khoa Peace Dentistry bạn vui lòng trực tiếp đến phòng khám hoặc liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0943563565. Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn cụ thể nhất cho bạn.
Xem thêm:
>>nhổ răng ở đâu tốt hcm?
>> nhổ răng số 7 giá bao nhiêu?

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét