.

Nhổ răng khôn mọc ngầm hàm dưới hết bao nhiêu tiền?

Chào Bác Sĩ ! Cho em hỏi làm thế nào để biết răng khôn của mình có mọc ngầm hay không và có cần phải nhổ răng này đi không? Chi phí của việc này là bao nhiêu ạ? Em cảm ơn. (Quang Dũng,Quận 1).
Bạn Quang Dũng thân mến! Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha Khoa Peace Dentistry xin phép được giải đáp như sau:
Răng khôn là chiếc răng vĩnh viễn mọc lên cuối cùng trên cung hàm người trưởng thành. Tuy nhiên chiếc răng này rất bất trị, thời gian mọc răng của mỗi người mỗi khác và khi mọc lên thường gây đau nhức cho khổ chủ.
Để biết chính xác việc răng khôn có mọc ngầm hay không thì bạn nên đến phòng khám nha khoa uy tín để bác sĩ kiểm tra, chụp phim X – Quang và có phương hướng điều trị phù hợp. Nếu răng khôn của bạn mọc ngầm gây ảnh hưởng đến răng số 7 thì mình khuyên bạn nên loại bỏ chiếc răng này càng sớm càng tốt để tránh ảnh hưởng về sau.



Nhổ răng khôn mọc ngầm hàm dưới bao nhiêu tiền?

Chi phí nhổ răng khôn tùy thuộc vào độ khó của chiếc răng (vị trí, đặc điểm,…), máy móc trang thiết bị và đặc biệt là tay nghề của bác sĩ điều trị. Sau đây là bảng giá điều trị nhổ răng khôn tại Peace Dentistry, bạn có thể tham khảo:

 LOẠI ĐIỀU TRỊ CHI PHÍ (VNĐ) ĐVT
 Khám và tư vấn Miễn phí
 Răng khôn (R8) mọc thẳng, răng đã chữa tủy 800,000 1 răng
 Tiểu phẫu răng khôn (răng số 8) 5,000,000 – 8,000,00 1 răng


(*) Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, bạn sẽ được bác sĩ báo giá trước khi tiến hành điều trị
Mọi băn khoăn về việc nhổ răng khôn mọc ngầm hàm dưới bao nhiêu tiền, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0943.563.565 để được hỗ trợ cụ thể nhất.
Xem thêm:
>> nhổ răng ở đâu tốt tphcm?

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét