.

Có nên nhổ 2 răng khôn cùng một lúc hay không?

Có nên nhổ 2 răng khôn cùng một lần hay không là thắc mắc của nhiều người. Vậy câu trả lời là gì?  Nha Khoa Peace Dentistry sẽ giải đáp giúp bạn.
Răng khôn thường gây ra nhiều phiền toái làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh, đặc biệt là những răng khôn hàm dưới. Ngoài ra,răng khôn lại còn mọc nằm sâu phía trong xương hàm nên việc vệ sinh sẽ khó khăn hơn,các thê mọc đâm ngang, lệch ngầm, lệch xa, mọc ngược,.v..v.. cũng là nguyên nhân chính khiến bạn phải nhổ răng kịp thời.


Có nên nhổ 2 răng khôn cùng một lúc hay không?
Thứ nhất: Việc nhổ 2 răng khôn cùng lúc sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và rút ngắn sự lành thương và đặc biệt là uống thuốc 1 lần thay vì chia ra 2 lần.
Thứ hai: Nhổ 2 răng khôn cùng lúc được hay không thì Bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng sức khỏe của mình. Nếu sức khỏe tốt và có thể khắc phục được những bất lợi trong ăn uống và thời gian lành thương thì có thể nhổ. Vì 2 chiếc răng khôn nằm ở 2 phân hàm khác nhau thì trong quá trình lành thương bạn sẽ gặp khó khăn trong việc ăn uống. Chính vì thế bạn nên thăm khám để bác sĩ kiểm tra kỹ càng.
Tại Peace Dentistry, nhổ răng khôn được áp dụng công nghệ siêu âm nhổ răng không đau hiện đại Piezotome nên hoàn toàn không gây cảm giác đau đớn cho bệnh nhân trong khi nhổ. Chính vì vậy, bạn không cần lo lắng nhổ 2 răng khôn cùng lúc có nguy hiểm không.
Xem thêm:


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét