.

Chi phí nhổ răng mọc lệch hết bao nhiêu tiền?

Răng mọc lệch là những răng mọc không đúng vị trí sẽ gây đau nhức mà mất thẩm mỹ trên khuôn mặt. Răng mọc lệch nếu bị hư hại hoặc không thể chỉnh nha thì lúc bấy giờ, nhổ răng là chỉ định cuối cùng của bác sĩ để loại bỏ chiếc răng này. Vậy nhổ răng mọc lệch chi phí bao nhiêu là phù hợp?
Ảnh hưởng của răng mọc lệch?
Có rất nhiều nguyên nhân ảnh hưởng đến răng mọc lệch như sự mất cân xứng giữa các hàm, do di truyền, mất răng sữa sớm hoặc các thói quên xấu như mút tay, nghiến răng, đẩy lưỡi…. Tuy nhiên, dù là do nguyên nhân nào đi chăng nữa thì răng mọc lệch cũng đều có 2 ảnh hưởng chính sau:


Ảnh hưởng đến thẩm mỹ: Răng mọc lệch làm bạn thiếu đi sự tự tin, ảnh hưởng đến tâm lý. Đặc biệt, còn gây khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng và dễ mắc các bệnh răng miệng.
Ảnh hưởng đến chức năng: Răng mọc lệch ảnh hưởng đến khớp cắn gây nghiến răng, đau khớp thái dương hàm, khả năng ăn nhai…
Chi phí nhổ răng mọc lệch hết bao nhiêu tiền?

Tùy thuộc vào vị trí răng mọc lệch khác nhau mà có một mức giá khác nhau. Dưới đây là bảng giá chi phí nhổ răng mọc lệch của Peace Dentistry mà bạn cần tham khảo.

Dịch vụĐơn vị (Răng)Đơn giá
Nhổ răng cối, răng dư1 500.000
Nhổ răng khôn mọc thẳng, răng đã chữa tủy1800.000
Tiểu phẫu răng mọc lệch, mọc ngầm11.500.000 – 8.000.000

Nhổ răng mọc lệch đòi hỏi sự cẩn trọng, chính xác và tính chuyên môn cao. Chính vì thế, việc đầu tư về thiết bị kỹ thuật và nhân lực là điều đặc biệt quan trọng. Với Nha Khoa Peace Dentistry, tất cả các ca nho rang đề được thực hiện bởi các bác sĩ lành nghề, “mát tay” nên chỉ cần một vài thao tác đơn giản là đã hoàn thành ca tiểu phẫu mà không đem đến cảm giác đau đớn hay biến chứng lâu dài. Chính vì thế, khi đến với Peace Dentistry, khách hàng thường không quan tâm nhiều đến chi phí nhổ răng mọc lệch giá bao nhiêu, mà đặc biệt quan tâm đến chất lượng và tính thẫm mỹ của dịch vụ, dù nhiều ca nhổ có giá cao hơn so với bên ngoài.
Xem thêm:
>> nhổ răng ở đâu tốt?


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét