.

Xử lý răng khôn mọc ngầm đúng cách an toàn và hiệu quả

Răng khôn mọc ngầm trong xương hàm cần phải xử lý như thế nào để không ảnh hưởng tới khuôn răng cũng như sức khỏe của người bệnh? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nào!
Răng mọc ngầm trong xương hàm cần phải làm gì?
Các chuyên gia nha khoa cho biết tùy vào từng trường hợp cụ thể mà có cách điều trị cụ thể khác nhau và không phải chiếc răng nào cũng gây hại cho chủ nhân. Răng mọc ngầm có thể là răng thừa hay đó cũng có thể là răng vĩnh viễn còn thiếu. Do đó tùy vào tình trạng của người bệnh như thế nào mà bác sĩ sẽ khuyên bạn nên áp dụng cách nào là tốt nhất cho chiếc răng này.
Răng khôn mọc ngầm cần phải nhổ bỏ khi nào?
Bác sĩ cho biết răng mọc ngầm chỉ phải loại bỏ khi nó là răng thừa, răng số 8 và nó có dấu hiệu ác tính và đang phát triển vào chân răng vĩnh viễn của răng khác. Việc nhổ răng mọc ngầm trong trường hợp này là hết sức cần thiết để bảo vệ các răng khác và không làm ảnh hưởng đến xương hàm.


Tuy nhiên nếu răng ngầm không phát triển, lành tính thì không cần phải tác động gì. Đối răng mọc ngầm mà thiếu trên cung hàm thì bác sĩ sẽ làm bộc lộ và niềng kéo răng xuống đúng cung hàm. Để thực hiện được điều này cần đến bác sĩ giỏi cả về chỉnh nha và giải phẫu hàm mặt thì ca điều trị mới thành công được vì vừa phẫu thuật làm lộ răng ngầm vừa tính toán niềng kéo răng ngầm cũng như răng trên toàn bộ cung hàm.


Tại Nha Khoa Sài Gòn B.H, chúng tôi đã gặp rất nhiều tình huống răng mọc ngầm phức tạp, phải mất khá nhiều thời gian mới điều trị được và tất cả bệnh nhân đều rất hài lòng. Nếu bạn cũng đang nghi ngờ có răng ngầm trong xương hàm và cần được tư vấn, điều trị có thể thể liên hệ về phòng khám Nha Khoa Sài Gòn B.H theo số Hotline 18001015, các bác sĩ sẽ giải đáp tận tình những thắc mắc cho bạn.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét