.

Áp dụng phương pháp tẩy trắng răng nào hiệu quả an toàn ?

Chào bác sĩ! Em muốn đi tẩy trắng răng mà hiện nay có nhiều phương pháp tẩy trắng răng nên em phân vân không biết nên chọn phương pháp nào tốt, mang lại hiệu quả cao. Bác sĩ có thể cho em lời khuyên không ạ (vohoaihuong05@….)
Trả lời:
Chào bạn!
Hiện nay, có nhiều phương pháp để tẩy trắng răng khác nhau. Có khá nhiều người tìm mua sản phẩm để tẩy trắng răng tại nhà. Tuy nhiên có một số người thấy sau khi sử dụng răng không trắng lên bao nhiêu. Thứ nhất, để đảm bảo an toàn cho bạn nên các sản phẩm làm trắng răng uy tín thường có nồng độ hydrogen peroxide từ 10 – 15%, không đủ để tác động sâu vào bên trong ngà răng mà chỉ có tác dụng trên bề mặt. Thứ hai, có thể màu răng của bạn quá vàng nên phương pháp này mang lại hiệu quả không cao.

Tẩy trắng răng bằng công nghệ

Nếu muốn có hiệu quả cao và đảm bảo an toàn bạn nên điều trị công nghệ tại nha khoa, dưới sự thực hiện của bác sĩ kèm theo sự hỗ trợ của công nghệ tẩy trắng răng và dụng cụ bảo vệ sẽ mang lại hiệu quả cao và đảm bảo an toàn tuyệt đối.
thuốc tẩy trắng răng
Thuốc sẽ được bôi lên răng sau khi đã vệ sinh răng miệng và cách ly môi bằng đế nhựa banh miệng. Sau đó ánh sáng xanh được chiếu lớp thuốc để kích thích các hoạt chất tẩy trắng thấm sâu vào ngà răng và nhanh chóng cắt dứt chuỗi protein màu bên trong và làm cho răng trắng sáng tự nhiên chỉ sau 1 giờ.
Với nhu cầu ngày càng cao mọi người không chỉ muốn tẩy trắng răng hiệu quả, an toàn mà còn cả thời gian. Một trong những công nghệ hội tụ 3 yếu tố trên mà chúng tôi muốn nói đến đó là Brite Smile. Đây là một công nghệ được các chuyên gia đánh giá cao vì nó có nhiều tính năng vượt trội.
kết quả tẩy trắng răng
– Dưới tác động của ánh sáng xanh đặc biệt giúp gel tẩy trắng thấm sâu vào ngà răng và loại bỏ triệt để các vết ố vàng.
– Công nghệ này đã được Hiệp Hội Nha Khoa Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận an toàn và mang lại hiệu quả cao.
– Brite Smile giúp bạn làm trắng răng nhanh chóng từ 2 – 10 nấc chỉ sau 1 giờ.
Chính vì có nhiều tính năng vượt trội nên Brite Smile được nhiều khách hàng lựa chọn. Với mức chi phí không quá cao bạn sẽ có một hàm răng trắng sáng như ý.
Bài viết liên quan :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét