.

Cách làm trắng răng tại nhà nhanh trong 5 phút

Bạn có muốn nhanh chóng có một loại bỏ nhanh chóng những vết ố vàng, hãy thử nghiệm với những cách thật đơn giản để có một hàm răng trắng sáng hơn. Dưới đây là cách làm trắng răng tự nhiên tại nhà trong 5 phút bạn có thể áp dụng.

1. Cách làm trắng răng với vỏ chuối


Ttong chuối có chứa nhiều chất chống ôxy hóa, bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do, ngoài ra nó còn là một thực phẩm để tăng hàm lượng magiê, kali, viatmin C, D, B6. Ngoài ra, hàm lượng Potassium tự nhiên trong chuối có thể điều hoà hoạt động của hệ thần kinh và làm giảm nguy cơ những bệnh về tim mạch. Bên cạnh đó vỏ chuối cũng có tác dụng làm trắng răng. bạn cần làm là dùng vỏ chuối chà nhẹ nhàng lên răng của mình và để trong vòng 2 – 5 phút, sau đó đánh răng lại thật sạch và súc miệng. Sau một thời gian áp dụng răng bạn sẽ trắng bóng hơn.  

2. Chanh


Để loại bỏ sạch các vết ố trên răng gây nên bởi các loại đồ uống có màu sẫm, như cà phê, trà và rượu vang đỏ… Bạn có thể sử dụng bông vải thấm vào nước cốt chanh để chà lên bề mặt răng mỗi ngày. . Sau đó súc miệng thật sách với nước, răng bạn sẽ sáng bóng và miệng thơm mát hơn. Vì trong chanh có tính axit mạnh nên bạn chỉ nên thực hiện tẩy trắng răng 1 tuần 1 lần.  

3. Bột baking soda


Việc sử dụng bột baking soda để chăm sóc răng tại nhà cũng thường được thực hiện bằng hai cách: bạn có thể hòa bột với nước rối nhúng bàn chải vào hỗn hợp và đánh răng bình thường hay dùng trực tiếp bột baking soda rắc lên bàn chải rồi đánh răng. Baking soda chứa trong kem đánh răng ít hại hơn vì nó đã được trung hòa với những thành phần bảo vệ men răng khác và có mùi thơm mát hơn

Xem thêm:

Những điều không thể bỏ qua trước khi làm trắng răng





Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét