.

Sử dụng sản phẩm làm trắng răng nào cho kết quả triệt để ?

Mặc dù các sảm phẩm làm trắng răng có thể  giúp bạn, làm mờ các vết ố vàng nhưng các chuyên gia khuyến cáo rằng, sử dụng các sản phẩm tẩy trắng răng thì nên cẩn thận vì “lợi bất cập hại”, cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây:

Sử dụng sản phẩm tẩy trắng răng có cho kết quả triệt để?

Theo các chuyên gia, răng bị vàng do nhiều nguyên nhân làm cho bề mặt răng xuất hiện nhiều vết ố xỉn màu. Các sắc tố này ẩn sâu bên trong ngà răng. Do vậy, các biện pháp bên ngoài như sử dụng các sản phẩm tẩy trắng răng hay nguyên liệu tự nhiên,… không cho kết quả lâu dài, rất dễ bị vàng trở lại khi ngưng sử dụng.
Các cách làm trắng răng tự nhiên chỉ cho kết quả tạm thời
Về mặt bản chất, các loại thuốc tẩy trắng thường có thành phần chủ yếu là các hoạt chất tẩy trắng, giúp làm mờ các vết ố xỉn màu ở trên bề mặt răng sau một thời gian. Như vậy, các liên kết màu bên trong không được loại bỏ hoàn toàn, do đó kết quả có được chỉ duy trì một thời gian rất ngắn.

Sử dụng sản phẩm làm trắng răng – “Lợi bất cập hại”

Mặc dù có thể làm giảm tình trạng răng xỉn màu, làm mờ các vết ố vàng ở bề mặt nhưng sử dụng các loại sản phẩm tẩy trắng răng không được các chuyên gia đánh giá cao. Cụ thể hơn như sau:
Các sản phẩm tẩy trắng răng có thể làm cho răng bị nhạy cảm hơn
Với thành phần chủ yếu là các hợp chất hóa học có tính chất tẩy trắng để lấy đi lớp mảng bám sẫm màu trên bề mặt răng, khi sử dụng quá nhiều có thể làm mòn men răng, khiến răng nhạy cảm hơn, dễ bị tổn thương.
Các sản phẩm làm trắng răng có thể gây xưng đỏ, viêm loét
Xưng nướu do sử dụng thuốc tẩy có nồng độ cao
Khi các hoạt chất có trong các sản phẩm tẩy trắng răng ngấm sâu vào răng và các mô nướu xung quanh răng (do sử dụng không đúng liều lượng trong thời gian dài) sẽ làm cho nướu bị xưng đỏ, nghiêm trọng hơn là nướu bị lỡ loét, viêm nướu….
Các sản phẩm làm trắng răng có thể khiến răng nhiễm màu nặng hơn
Nghe có vẻ khó tin nhưng thực ra khi sử dụng các sản phẩm tẩy trắng răng không đúng cách, răng có thể bị nhiễm màu nặng hơn do men răng đã bị tổn thương, răng nhạy cảm hơn và dễ nhiễm màu hơn.
Để tẩy trắng răng hiệu quả, an toàn cần áp giải pháp tác động trực tiếp giúp phá hủy hoàn toàn các liên kết màu mà không gây tác dụng phụ, không làm ảnh hưởng đến các mô và vùng da lân cận. Lời khuyên mà các chuyên gia dành cho bạn chính là áp dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại, trong đó ưu việt hơn cả là công nghệ Brite Smile của Hoa Kỳ.
Ánh sáng kích thích thuốc tẩy trắng răng tác động nhanh hơn

Với cơ chế hoạt động thông minh, sử dụng bước sóng xanh, tẩy trắng răng hiệu quả kích thích hoạt chất tẩy trắng răng nhanh chóng thấm sâu cắt đứt các chuỗi protein màu, làm cho răng trắng sáng tự nhiên. Điều mà các sản phẩm tẩy trắng răng khó có thể làm được. Hiện công nghệ này đã được áp dụng tại Nha khoa Sài Gòn B.H và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
Bài viết liên quan :

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét