.

Sử dụng mẹo dân gian để tẩy trắng răng có hiệu quả không


Trước đây, do xã hội chưa phát triển, chưa có nhiều phương pháp tẩy trắng răng nên ông cha ta phải dùng đến vỏ cau, chanh, dầu dừa…để làm trắng răng. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận các biện pháp này có thể sẽ làm cho men răng bị mòn đi hay làm răng mất độ bóng tự nhiên, nhưng răng cũng không trắng sáng bao nhiêu.


Làm trắng răng tự nhiên tại nhà sẽ tốn ít chi phí hơn rất nhiều tuy nhiên hiệu quả không cao, màu răng chỉ được cải thiện đôi chút. Những cách làm trắng răng này chỉ giúp làm sạch mảng ố vàng bám trên răng do thức ăn, cà phê… còn răng bị xỉn màu do bị nhiễm tetracycline thì cách này không hiệu quả.

Theo các bác sĩ, tẩy trắng răng tại nhà bằng những cách thông thường thường không mang lại hiệu quả cao, mà phải đến phòng khám để tẩy trắng bằng những thiết bị, dụng cụ chuyên biệt. Sự kết hợp giữa năng lượng ánh sáng xanh và gel sẽ dẩy nhanh quá trình làm trắng, chỉ tác động vào răng, giúp loại bỏ ngay lập tức các mảng màu ố vàng.


Công nghệ tẩy trắng răng nhanh hiệu quả này mang lại nhiều lợi ích như không đau, không ê buốt, không tổn hại đến răng mà còn giúp mô và nước răng chắc khỏe hơn. Nó có thể tác động bên ngoài xuyên qua các kẽ răng và sâu bên trong ngà răng mà hoàn toàn không gây tổn hại bề mặt men răng. Chỉ sau 1 giờ bạn sẽ có một hàm trắng sáng hơn.

Xem thêm:
Khi tẩy trắng răng cần kiêng những gì?
Tẩy trắng răng an toàn hiệu quả trong 1 giờ
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét