.

Khi tẩy trắng răng cần kiêng những gì?

Tẩy trắng răng giúp cải thiện màu răng tuy nhiên, răng không thể trắng sáng vĩnh viễn. Vì vậy để duy trì màu răng trắng sáng lâu dài bạn cần phải giữ gìn và vệ sinh răng thật tốt. Hãy chăm sóc răng thật kĩ và tránh các thực phẩm có thể làm răng bị nhiễm màu.

Những thực phẩm không nên ăn sau khi tẩy trắng răng

Các loại quả mọng: Các loại quả như nho, bơ… là những trái cây ngon ngọt và bổ dưỡng, nhưng sắc tố màu của chúng có thể dính lên bề mặt răng và để lại một lớp màng trên răng của bạn.


Sốt cà chua, tương ớt: Vì cà chua, tương ớt có màu đỏ thẫm ngoài ra cà chua còn có tính axit cao có thể gây ra biến đổi màu răng và mòn men răng.

Bánh quy giòn: Những chiếc bánh quy giòn được làm bằng carbohydrate tinh chế, sau đó chúng biến thành đường và trở thành thức ăn cho vi khuẩn làm đổi màu men răng. Ai có thể nghĩ rằng chúng có thể gây hại cho răng

Cà phê và trà: Bạn không nên uống quá nhiều trà và cà phê vì chúng có thể làm thay đổi màu răng. Đó là bởi vì các sắc tố sậm màu trong cả cà phê và trà có thể làm răng của bạn bị ố vàng.


Giấm Balsamic: Giấm Balsamic có chứa nhiều sắc tố và acxit làm ảnh hưởng đến men răng của bạn. Cố gắng hạn chế ăn các món salad trộn dầu giấm. Bạn cũng cần lưu ý rằng rau diếp sẽ làm cho giấm ít có khả năng để lại các vết đổi màu trên răng.

Dưa chua: Dưa chua có tính axit. Nó có thể làm xói mòn men răng của bạn và nguyên nhân gây đổi màu răng. Đây có lẻ là điều khó khăn đối với những ai thích món ăn khoái khẩu này

Xem thêm:




Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét