.

Kem tẩy trắng răng có tác dụng gì không?

Kem tẩy trắng răng là một trong những sản phẩm an toàn, giá rẻ có thể giúp bạn có hàm răng trắng sáng hơn nhưng không phải lúc nào cũng hiệu quả với tất cả mọi trường hợp vàng ố, xỉn màu.

Công dụng của kem tẩy trắng răng

– Không ảnh hưởng đến men răng, an toàn cho răng
– Làm trắng bóng, đẹp răng.
– Tẩy sạch cao răng và các vết bẩn bám chắc trên răng
– Trung hòa axit có hại cho răng, làm sạch miệng, tạo hơi thở thơm.

Kem làm trắng răng thường dùng tẩy các mảng bám trên răng, làm cho răng trắng bóng đẹp mà không cần sự can thiệp của máy móc, răng không bị ê buốt, lợi không bị chảy máu, thay vào đó là cảm giác hết sức dễ chịu, thơm mát.

Cần lưu ý rằng kem tẩy trắng răng cũng như các phương pháp làm trắng răng tự nhiên, chỉ có tác dụng làm sạch mảng bám ở răng chỉ có tác dụng làm răng trắng lên đôi chút. Vì thành phần trong kem đánh răng này thường có bột soda, có tác dụng tẩy các mảng bám trên bề mặt răng. Cũng có một số kem tẩy trắng răng có thêm vào một số hoạt chất có tác dụng đánh bóng răng.

Mặc dù một số kem làm trắng răng có chứa các peroxide, thường là calcium peroxide, nhưng hàm lượng không nhiều để có thể tác động như một chất tẩy trắng răng. Kem tẩy trắng răng hầu như không có tác dụng trước sự đổi màu của răng do những nguyên nhân như việc sử dụng kháng sinh hoặc do lượng fluoride hay răng bị vàng ố quá lâu. Tóm lại, những loại kem gọi là tẩy trắng răng chỉ có tác dụng làm sáng răng và bóng răng.

Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét