.

Một số điều cần lưu ý khi thực hiện tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng đang trở thành nhu cầu làm đẹp của nhiều người và được quan tâm nhiều hơn. Khi tẩy trắng răng bạn cần biết những điều sau đây:

- Răng chúng ta sẽ vàng dần đi theo thời gian, đó là quy luật tư nhiên. Do chế độ ăn uống không hợp lý, vệ sinh răng miệng không đúng cách và nhiều nguyên nhân khác tác động.


- Thuốc tẩy trắng răng sẽ không có tác dụng trên các miếng trám cũ, cầu, mão răng trong quá trình tẩy trắng và có thể sẽ phải thay sau đó.

- Dù tẩy trắng răng bằng phương pháp nào thì do cấu trúc men khác nhau tạo ra kết quả tẩy trắng khác nhau ở từng người và có thể một số người sẽ không đạt được màu trắng mong muốn.

- Khi thực hiện tẩy trắng răng thì tình trạng nướu và răng miệng phải tốt.

- Những vùng Canxi hóa thấp mà trên lâm sàn không thấy sẽ làm trắng răng không đều nhau do mức độ khoáng hóa khác nhau. Những vùng này thường trắng hơn men bình thường lúc tẩy. Tiếp tục tẩy cho đến khi nào răng tương đối đều nhau. Thường thì sau đó màu sắc sẽ đồng bộ hơn khi việc cân bằng nước sau khi tẩy trắng xảy ra sau vài ngày. 

- Những miếng trám hở, sâu răng, mòn răng trên vùng sẽ được tẩy trắng cần phải được xử lý trước khi tẩy để tránh những ê buốt quá độ cho bạn và hại cho răng.


- Phải có sự kiểm soát cẩn thận màu của Bác sĩ để tránh trường hợp răng bị tẩy quá mức hoặc tạo ra phần men trong quá mức.

- Kinh nghiệm cho thấy nếu tẩy trắng răng tại phòng mạch, sao 12-24 giờ răng bạn sẽ trắng hơn nhưng sau đó sẽ hơi sậm lại từ từ và ổn định sau 2 tuần.

- Các bác sĩ khuyên rằng nên chờ 2 tuần sau khi tẩy trắng mới tiến hành trám răng vì màu sắc ổn định và chắc chắn các oxi đã phóng thích khỏi men và ngà răng vì lượng oxy còn lại trong răng sẽ ngăn cản quá trình kết dính của resine.

Xem thêm:


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét