.

3 cách làm trắng răng hiệu quả an toàn

Răng trở nên vàng hơn theo thời gian, khi các khoáng chất cũng như men răng trở nên xốp hơn. Ngoài ra, răng cũng có thể bị đổi màu khi chúng ta hút thuốc, uống nhiều cafe… và một nguyên nhân ít người biết đến đó chính là fluoride từ nước máy.
Nhiều người bắt đầu nhận thấy răng mình vàng hơn và rồi họ bắt đầu sử dụng các phương pháp làm trắng như sử dụng miếng dán, máng tẩy và công nghệ tay trang rang

1. Sử dụng máng tẩy trắng răng

Đánh răng và dùng chỉ nha khoa trước khi sử dụng máng tẩy, để đạt được hiệu quả tốt nhất.
Cho một lượng gel peroxide vừa đủ vào khay làm trắng. Không nên bôi quá nhiều gel vào máng tẩy vì phần Gel thừa trong khay có thể tràn ra ngoài và gây kích ứng nướu nếu bạn nuốt nó. Gel sử dụng tại nhà cũng có nhiều loại khác nhau.
Niềng răng - chỉnh nha thẩm mỹ cho người lớn
– Gel 10-15% có thể được đeo từ 4-8 giờ mỗi ngày, bạn có thể mang nó qua đêm.
– Gel 20-22% có thể được đeo 30 phút đến 1 giờ 2 lần/ ngày. Tránh đeo máng qua đêm.
Sau khi đeo xong đánh răng lại một lần nữa. Nếu bạn đang gặp một số vấn đề có tính nhạy cảm, sử dụng kem đánh răng được dùng đặc biệt dành cho răng nhạy cảm hoặc sử dụng một loại gel nhạy cảm. Làm sạch khay và lưu trữ các khay phần gel còn lại ở nơi khô ráo.

2. Làm trắng bàng miếng dán

• Các dải này được làm bằng polyethylene, và gel peroxide
• Bạn sẽ thấy 2 dải: 1 cho răng hàm trên và 1 cho răng hàm dưới.
tay-trang-rang-voi-mieng-dan-2
Bạn nên kiểm tra lại các thành phần trong miếng dán làm trắng răng để đảm bảo an toàn. Thực hiện theo các hướng dẫn trên bao bì, dán đều 2 mặt lên răng trong khoảng 30 phút. Súc miệng để loại bỏ phần gel còn dính lại trên răng. Miếng dán giúp làm sạch mảng bám và làm răng sáng bóng hơn. Bạn sẽ nhận thấy một sự khác biệt sau khoảng 14 ngày. Tránh ăn hoặc uống bất cứ thứ gì trong khoảng 30-45 phút sau đó.

3. Duy trì răng trắng sáng sau khi điều trị

Thay đổi chế độ ăn uống và lối sống của bạn. Hạn chế sử dụng các sản phẩm thuốc lá, cà phê, trà đen, nước ép nho, rượu vang đỏ để tránh sự nhiễm màu. Bên cách đó có thể ăn các thực phẩm như táo, dâu tây, ổi … để làm răng sáng bóng hơn.
Đánh răng sau mỗi bữa ăn giúp bạn loại bỏ các mảng bám và chất kết dính sau khi ăn. Bạn có thể sử dụng kem đánh răng làm trắng răng và nước súc miệng để duy trì kết quả lâu dài bạn và hơi thở luôn thơm mát. Ngoài ra, bạn nên đến nha khoa để khám răng định kì 3-6 tháng/lần để kiểm tra sức khỏe răng miệng và ngăn ngừa chúng kịp thời.
 Bài viết liên quan :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét