.

Tẩy trắng răng bí quyết cho bạn nụ cười xinh

Răng bạn bị ố vàng, bạn không biết làm cách nào để răng trắng hơn. Tẩy trắng răng là một lựa chọn tốt nhất để cải thiện màu răng của bạn .Có một bí quyết để cải thiện tình trạng này đó chính là tẩy trắng răng bằng Brite Smile, một giải pháp hoàn hảo để có hàm răng trắng sáng nụ cười rạng rỡ

Ưu điểm vượt trội của cộng nghệ tẩy trắng răng Brite Smile

Brite Smile là phát minh tạo ra bước phát tiển trong ngành nha khoa, được nhà khoa học nghiên cứu và áp dụng thành công vào điều trị tẩy trắng răng. Ngay từ khi ra đời, công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile đã được (ADA) chứng nhận và kiểm định về chất lượng cũng như độ an toàn khuyên dùng cho nhiều đối tượng.
tẩy trắng răng đơn giản và nhanh
Ánh sáng xanh đa kích thích gel tay trang rang hoạt động mạnh hơn, thấm sâu vào bên trong ngà răng giúp đẩy nhanh quá trình oxy hóa, loại bỏ triệt để các sắc tố xỉn màu, trả lại một hàm răng trắng sáng. Ánh sáng xanh không phải là tia cực tím hầu như không phát ra nhiệt vì vậy mà không gây đau hay ê buốt.
Ánh sáng xanh được kết hợp với gel tẩy trắng đặc biệt giúp đẩy nhanh quá trình thẩm thấu và cắt đứt chuỗi protein màu bên trong ngà răng, làm răng răng trở lại mà không làm mòn men răng, không làm ảnh hưởng tới các mô mền quanh răng nên sẽ an toàn và không gây ảnh hưởng gì cho răng của bạn.
Bài viết liên quan :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét