.

Tẩy trắng răng có tác động gì đến sức khỏe không?

Tẩy trắng răng được xem là phương pháp làm đẹp cho răng, cải thiện màu răng bị ố vàng, được ưa chuộng hiện nay. Giải pháp này không chỉ giúp bạn sở hữu một hàm răng trắng sáng mà còn đảm bảo tuyệt đối an toàn, không ảnh hưởng tới men răng hay sức khỏe.


Sẽ rất nguy hiểm khi nhiều người tự mua thuốc tẩy bán sẵn tại các siêu thị, nhà thuốc để tẩy trắng mà không có sự chỉ dẫn của bác sĩ. Có thể sẽ xảy ra những tác dụng phụ không mong muốn mà chúng ta không lường trước được.

Công nghệ tẩy trắng răng an toàn

Nha khoa Sài Gòn B.H đang áp dụng công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile vào điều trị không gây ảnh hưởng đến men răng. Bạn có thể yên tâm vì sẽ không có tác dụng phụ nào gây hại cho răng cũng như sức khỏe của bạn. Công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile đã được chứng minh là an toàn cho men răng cũng như da, nướu răng, và các mô mềm khác xung quanh răng.


Dịch vụ tẩy trắng răng tại Nha khoa Sài Gòn B.H được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, với sự hỗ trợ của công nghệ Brite Smile nên tránh được những sai sót. Do vậy tẩy trắng răng Brite Smile không những không ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm răng trắng sáng một cách đáng kể.

Để sớm có hàm răng trắng sáng hoàn hảo, mời bạn thu xếp thời gian đến Nha khoa Sài Gòn B.H để được thăm khám, tư vấn trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên khoa.

Xem thêm:

Tẩy trắng răng an toàn hiệu quả trong 1 giờ


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét