.

Những ưu và nhược điểm của niềng răng mắc cài thẩm mỹ mà bạn cần biết

Công nghệ niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ có mặt trên thị trường với mục đích đáp ứng nhu cầu chỉnh răng với những khí cụ thẩm mỹ hơn khi phải gắn trên răng trong nhiều năm. Nhưng bên cạnh giá trị thẩm mĩ này thì mắc cài sứ có một số ưu & nhược điểm sao cần chú ý. Hãy cùng Nha Khoa Sài Gòn BH tham khảo qua bài viết sau đây nhé!
1. Đặc điểm của niềng răng mắc cài sứ thẩm mĩ
Phương pháp niềng răng mắc cài thẩm mỹ là hình thức chỉnh nha dùng khí cụ là mắc cài được chế tạo từ vật liệu sứ thay cho kim loại như trước kia.
Mắc cài sứ có cấu trúc giống với mắc cài kim loải ở cùng một kiểu như nhau, dùng dây cung có thành phần tương tự như mắc cài kim loại
2. Ưu – nhược điểm của niềng răng mắc cài thẩm mỹ
– Ưu điểm: vật liệu sứ làm niềng răng có độ chịu lực tốt và rất khó để bị phá vỡ
+ Các mắc cài sứ sẽ khó nhận thấy được khi nhìn từ xa & người khác sẽ khó nhận ra là bạn đang đeo chúng. Với những người niềng răng mắc cài chẳng có nguyên do để giấu đi răng của bạn phía sau bàn tay khi trò chuyện hoặc ko cười.
+ Mắc cài sứ không hề đổi màu, có thể vệ sinh sạch một cách thuận lợi bằng cách đến vs Phòng Nha mình đang làm để vệ sinh mỗi lần tái khám.
+ Tính thẩm mỹ cao do chốt niềng bằng sứ trùng vs màu răng tự nhiên, những loại còn có dây thun & dây cung môi màu trong suốt.
– Nhược điểm:
+ Giá tiền đắt hơn so với niềng chỉnh răng kim loại một chút
+ Thời gian niềng răng kéo dài hơn
+ Mỗi chốt niềng răng to hơn một chút so với những loại khác
+ Chân đế xung quanh có thể bị nhiễm màu nếu không được chăm sóc vệ sinh đúng cách
+ Dễ bị vỡ, sứt mẻ giả dụ ko giữ gìn cẩn trọng.
3. Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ dùng được cho đối tượng nào?
Niềng răng bằng sứ không phù hợp đối với những người có vấn đề hàm cắn sâu. Những người thường phải vận động mạnh, chơi môn thể thao mạnh và công việc tương tự khác chẳng nên niềng răng sứ thẩm mĩ.
Nguyên nhân là vì các khí cụ niềng răng mắc cài sứ không phải là mạnh mẽ như niềng răng kim loại . Mắc cài sứ thường được áp dụng gắn trên răng & dán bằng cách dùng một chất kết dính.
Nếu bạn cần được hỗ trợ thêm về loại hình niềng răng mắc cài thẩm mĩ này, bạn có thể liên hệ đến trung tâm Nha Khoa Sài Gòn BH, các bác sỹ sẽ trả lời tận tình nhất cho bạn.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét