.

Nhổ răng sữa cho trẻ thời điểm nào tốt và thích hợp nhất?

Nhổ răng sữa cho trẻ thời điểm nào tốt và thích hợp nhất là thắc mắc của đa số các bậc phụ huynh. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời cho vấn đề này. Hãy cùng tìm hiểu nào!
Nhổ răng sữa cho trẻ thời điểm nào tốt và thích hợp nhất?
Các bác sĩ nha khoa cho biết tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của trẻ mà có thời gian nhổ răng khác nhau, thông thường là khi răng vĩnh viễn đã mọc gần với răng sữa. Việc nhổ răng quá sớm sẽ ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai, hệ tiêu hóa, khả năng phát âm và có thể xảy ra tình trạng răng mọc lộn xộn. Sau đây là một số trường hợp phải nhổ răng trước thời điểm:
- Răng bị nhiễm trùng ở chân hoặc kẽ răng
- Răng sữa bị hư tủy hay đau nhiều lần dù đã chữa nhưng không khỏi
- Răng bị viêm nhiễm ở chóp răng
- Răng sữa đến tuổi thay nhưng chưa rụng
Trên đây là một số trường hợp bác sĩ chỉ định nhổ răng sữa. Tuy nhiên việc nhổ răng sữa trước thời điểm răng rụng là không tốt. Do đó, ngay từ bây giờ các bậc phụ huynh nên giúp bé phòng ngừa sâu răng bằng cách giúp trẻ vệ sinh răng hàng ngày và đưa trẻ đi khám định kỳ nhằm phát hiện các vấn đề bất thường có thể xảy ra.
Nếu có chỉ định nhổ răng thì bạn nên đưa bé đến phòng khám nha khoa uy tín để điều trị, tránh nhiễm trùng cũng như tạo ra tâm lý hoảng loạn nơi bé. Nha Khoa Peace Dentistry tự hào là một trong những phòng khám uy tín tại TpHCM. Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng với hệ thống trang thiết bị tối tân đã và đang mang đến cho bệnh nhân những dịch vụ chất lượng với giá cả tối ưu nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như được giải đáp nhanh chóng thì quý khách có thể trực tiếp đến phòng khám hoặc liên hệ với Peace Dentistry theo số Hotline 0943.563.565. Đội ngũ chuyên viên của phòng khám sẽ tư vấn và hẹn lịch khám tốt nhất dành cho bạn!
Xem thêm:



Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét