.

Nhổ răng sữa cho trẻ chi phí bao nhiêu là hợp lý?

Nhổ răng trẻ em là tiểu phẫu đơn giản giúp loại bỏ các răng sữa lung lay, răng bị sâu, hư ảnh hưởng đến việc chăm sóc răng miệng. Vậy nhổ răng trẻ em chi phí giá bao nhiêu là hợp lý?

Những trường hợp cần dắt bé đi nhổ răng
Hầu hết các gia đình đều chủ động nhổ răng cho bé. Tuy nhiên, theo khuyến cáo của bác sĩ, bố mẹ chỉ nên nghĩ đến việc tự nhổ răng cho trẻ tại nhà với răng sữa. Các trường hợp khác phải nhờ đến sự giúp đỡ của bác sĩ:
- Răng sữa bị lung lay nhưng không chịu rụng
- Răng bị sữa bị sâu nặng dẫn đến viêm tủy
- Răng bị nhiễm trùng ở chân hoặc kẽ chân răng
- Răng vĩnh viễn bị sâu và không có khả năng phục hồi.
 Nhổ răng trẻ em chi phí giá bao nhiêu?
Hầu hết các ca nhổ răng trẻ em, đặc biệt là răng sữa có chi phí thấp chỉ từ vài chục đến vài trăm nghìn. Tùy vào từng trường hợp cụ thể để có cách điều chỉnh giá phù hợp. Sau đây là bảng giá của Peace Dentistry:
Dịch vụĐơn vị (Răng)Đơn giá
Nhổ răng sữa (bôi tê)150.000
Nhổ răng sữa (chích tê)1100.000
Nhổ răng cửa, răng lung lay1300.000
Nhổ răng cối, răng dư1500.000

Nha Khoa Peace Dentistry uy tín, chất lượng

Với công nghệ nhổ răng hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, các ca nhổ răng tại Peace Dentistry luôn được thực hiện vô cùng nhẹ nhàng, không gây đau, cầm máu nhanh và đặc biệt bé sẽ không bao giờ bị ám ảnh bởi nỗi sợ nhổ răng về sau. Để biết rõ nhổ răng trẻ em chi phí giá bao nhiêu đối với trường hợp của trẻ, hãy dẫn bé đến Peace Dentistry để được bác sĩ thăm khám và báo giá chính xác nhất.
Xem thêm:



Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét