.

Nguyên nhân chủ yếu gây sâu răng hiện nay là gì

Sâu răng là một trong những bệnh lý răng rất phổ biến hiện nay do thói quen chăm sóc và vệ sinh không đúng cách. Trám răng là cách trị sâu hiệu quả và tiết kiệm.
Nguyên nhân chủ yếu gây sâu răng hiện nay là gì?

Nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng sâu răng là do các mảnh vụn thức ăn kết hợp với vi khuẩn trong miệng tạo nên axit ăn mòn men và tạo thành lỗ sâu. Men và ngà răng càng bị phá hủy thì lỗ sâu càng rộng và càng gần tủy răng.
Sâu răng nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều hệ lụy về sau, hậu quả cuối cùng là răng chẳng còn. Trám răng sâu là phương pháp nha khoa đơn giản và tiết kiệm nhất để trị sâu răng nhưng nếu bạn không biết cách chăm sóc sau điều trị thì miếng trám sẽ bị bong. Khi đó bạn nên đến gặp bác sĩ nha khoa để trám lại nhằm đảm bảo ăn nhai và sự xâm nhập của vi khuẩn.
Địa chỉ trám răng sâu ở đâu tốt và uy tín?


Peace Dentistry là địa chỉ nha khoa uy tín chuyên về thẩm mỹ răng. Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ chuyên ngành Răng Hàm Mặt giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và từng đi tu nghiệp tại nước ngoài. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài nên đảm bảo tối đa chất lượng trong khi điều trị. Ngoài ra, phòng khám còn đầu tư hệ thống vô trùng khử khuẩn nên đảm bảo an toàn và không lây nhiễm chéo.
tai-sao-chon3
Nếu các bạn có bất kỳ băn khoăn nào về vấn đề trám răng sâu ở TpHCM và Đồng Nai, đừng ngại hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline 0943.563.565 để được các bác sĩ chuyên gia tư vấn hoàn toàn miễn phí.
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét