.

Nhổ răng sữa chi phí hết bao nhiêu tiền?

Nhổ răng sữa cho trẻ em là một trong những thủ thuật nha khoa đơn giản, có chi phí rẻ hơn rất nhiều so với các trường hợp nhổ răng thông thường. Vậy nhổ răng sữa chi phí bao nhiêu là hợp lý nhất?
Răng sữa là răng mọc ở giai đoạn bé từ 5 – 6 tháng tuổi, đến lúc sẽ được thay thếsẽ tự động lung lay theo một quy luật đặc biệt để nhường chỗ cho răng vĩnh viễn. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp răng đã lung lay nhưng vẫn không chịu rụng, ảnh hưởng đến sự phát triển tự nhiên của răng vĩnh viễn thì lúc đó bạn cần có sự can thiệp của bác sĩ chuyên khoa.

Khi nào cần phải nhổ răng sữa cho bé?
-Răng sữa đau nhiều lần, có nguy cơ ảnh hưởng đến các răng bên cạnh.
-Răng bị nhiễm trùng ở chân hoặc kẽ chân răng
-Răng bị hư tủy
-Răng bị viêm hoặc nhiễm chóp răng
Sau 18 tháng trở lên, ba mẹ cần cho con đi khám răng định kỳ để theo dõi được quá trình phát triển của răng vĩnh viễn. Đồng thời, sẽ giúp phát hiện được thời gian nhổ răng phù hợp.
Nhổ răng sữa chi phí hết bao nhiêu tiền?
Dưới đây là bảng giá chi phí nhổ răng sữa của Nha Khoa Peace Dentistry:
Dịch vụĐơn vị (Răng)Đơn giá
Nhổ răng sữa (bôi tê) 150.000
Nhổ răng sữa (chích tê) 1100.000
Lưu ý: Đơn giá trên chỉ mang tính tham khảo. Để biết được chi phí cụ thể, bạn nên đưa bé đến thăm khám tại trung tâm để được bác sĩ chẩn đoán và báo giá chính xác nhất.
Quy trình dịch vụ nhổ răng sữa an toàn, chuyên nghiệp tại Peace Dentistry


Đến với Nha Khoa Peace Dentistry, bạn sẽ không phải lo lắng đến vấn đề nhổ răng sữa chi phí giá bao nhiêu, có mắc hơn so với thị trường hay không, có đảm bảo an toàn chất lượng tuyệt đối… bởi chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét