.

Khi răng khôn mọc kẹt mọc ngầm thì phải làm sao?

Chào bác sĩ! Gần đây thỉnh thoảng em cảm thấy đau nhức, khó chịu phía trong cùng hàm dưới, đếm số răng thì thấy thiếu mất 1 chiếc. Bác sĩ cho em hỏi răng khôn hàm dưới mọc kẹt mọc ngầm thì phải làm sao. Em cảm ơn. (Nam Khánh .Hố Nai )
Bạn Nam Khánh thân mến! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn lo lắng của mình về hòm thư info@nhakhoasaigon.vn của chúng tôi. Về thắc mắc răng khôn mọc kẹt phải làm sao của bạn, Nha Khoa Sài Gòn B.H xin phép được giải đáp như sau:
Những điều cần biết khi răng khôn mọc kẹt mọc ngầm
Răng khôn mọc kẹt, mọc ngầm là do không đủ chỗ sau răng số 7 – răng đóng vai trò quan trọng trên trong việc ăn nhai và nó được chia làm 5 loại:
1.Loại thường gặp nhất là mọc kẹt về phía gần, tức là trục của răng nghiêng về phía trước.
2.Mọc kẹt theo chiều thẳng đứng.
3.Mọc kẹt nghiêng về phía xa.
4.Mọc kẹt trong niêm mạc miệng: răng bị lợi che phủ (lợi trùm).
5.Răng kẹt trong xương hàm: răng vẫn bị bọc kín bởi xương hàm và không mọc ra được.


Tốt nhất bạn nên đến phòng khám nha khoa để bác sĩ kiểm tra, chụp X – Quang nhằm xác định vị trí, hình dạng, đặc điểm của răng cần nhổ có ảnh hưởng gì tới răng bên cạnh hay không. Nếu phải nhổ răng thì sau đó bạn có thể phục hình răng bằng phương pháp cấy ghép implant. Cấy ghép implant mang lại cho bạn nụ cười tỏa nắng và vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Ưu điểm của phương pháp này là răng sứ có độ trong, bóng đẹp tự nhiên, không bị đen viền, hở nướu như các phương pháp phục hình khác; đặc biệt khả năng chịu lực rất tốt, hỗ trợ ăn nhai tốt

Nha Khoa Sài Gòn B.H đã trải qua hàng loạt cuộc kiểm tra khắt khe mới được Bộ Y Tế cấp chứng chỉ hành nghề trong lĩnh vực răng hàm mặt tại Đồng Nai.
Khi tới nha khoa, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn cùng với trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu như máy nhổ răng bằng sóng siêu âm Piezotome chuyển động nhẹ nhàng, êm ái và giúp tái tạo tế bào một cách tối ưu giúp giảm bớt cơn đau sau khi điều trị và làm lành vết thương nhanh hơn. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi điều trị răng khôn mọc kẹt tại Nha Khoa Sài Gòn B.H, bác sĩ sẽ điều trị triệt để cho bạn với hiệu quả chức năng và thẩm mỹ tốt nhất.
Nếu còn bất kì thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ nhổ răng của nha khoa thì hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 18001015 để được đội ngũ chuyên viên tư vấn cụ thể và hẹn lịch tái khám tốt nhất dành cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của chúng
Xem thêm:



Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét