.

Răng hàm dưới bị sâu có nên nhổ hay không?

Chào bác sĩ! Em có chiếc răng hàm dưới bị sâu và bể lớn. Với tình trạng của em như vậy thì có nên nhổ không bác sĩ? Em cảm ơn. (Hoài Thu, Bửu Long).
Chào bạn Hoài Thu! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha Khoa Sài Gòn B.H xin được giải đáp cụ thể như sau:
Răng hàm dưới bị sâu có nên nhổ hay không?
Các bác sĩ cho biết với tất cả các trường hợp răng sâu và bể lớn, bao gồm cả răng hàm thì cần phải lấy hết mô bệnh ra rồi mới tính đến các phương pháp khác. Bạn có biết việc bảo tồn răng được bác sĩ đưa lên hàng đầu không? Răng chỉ được chỉ định nhổ khi không thể điều trị được mà thôi.

Bạn không thể bỏ mặc bất cứ răng nào dù chúng bị sâu nhẹ hay nặng, hàm trên hay hàm dưới. Để chức năng ăn nhai được đảm bảo thì bạn cần phải có đủ tất cả các răng. Tại Nha Khoa Sài Gòn B.H, các bác sĩ của chúng tôi luôn cố gắng tối đa việc duy trì và bảo tồn răng thật. Chỉ có những trường hợp răng bị sâu quá nặng, viêm nhiễm, mọc ngầm, áp xe… thì mới buộc lòng phải nhổ răng này đi. Nếu sâu nhẹ chỉ cần điều trị sâu răng rồi trám hoặc bọc răng sứ để bảo vệ răng thật. Phương pháp điều trị cụ thể như thế nào tùy thuộc vào tình trạng của bạn. Do đó bạn phải đến khám trực tiếp.


Đội ngũ bác sĩ của Nha Khoa Sài Gòn B.H đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phục hình răng thẩm mỹ và tất cả bệnh nhân đều rất hài lòng. Để được tư vấn chi tiết và cặn kẽ hơn tất cả các thắc mắc về việc nhổ răng sâu, bạn có thể liên hệ về Nha Khoa Sài Gòn B.H theo Hotline 18001015, các bác sĩ sẽ tận tình giải đáp cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét