.

Răng khôn hàm trên mọc trong thời gian bao lâu?

Chào bác sĩ! Em có 1 câu hỏi mong được bác sĩ giải đáp trong thời gian sớm nhất. Bác sĩ cho em biết mọc răng khôn hàm trên mọc trong khoảng thời gian bao lâu? Em cảm ơn! (Minh Đức ..Tân Vạn)
Bạn Đức thân mến! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn của mình về hòm mail info@nhakhoasaigon.vn của chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha Khoa Sài Gòn B.H xin phép được giải đáp cụ thể như sau:
Mọc răng khôn hàm trên trong bao lâu thì hoàn thiện?

Theo như chu trình thì răng khôn sẽ bắt đầu mọc từ 18 – 25 tuổi. Tuy nhiên tùy vào cơ địa của mỗi người mà thời gian này có thể bắt đầu sớm hơn hoặc trễ hơn. Giai đoạn mọc răng thường gây đau đớn rất nhiều cho người bệnh vì lúc này xương và các răng khác đã mọc gần như hoàn thiện nên răng khôn phải tách nướu để nhú lên.

Nếu răng bị lợi phủ 1 phần nào đó thì nó sẽ tiếp tục mọc sau một thời gian nữa, có người chỉ vài tháng, có người thì vài năm nhưng cũng có người mọc lên chút xíu thì nó nằm ở đó luôn và gây ra biến chứng. Răng khôn vốn không có hỗ trợ nhiều trong việc ăn nhai nên không nhất thiết phải duy trì nó. Do nằm trong cùng trên cung hàm nên rất khó chăm sóc và vệ sinh sạch sẽ nên thường gây ra nhiều bệnh lý về răng. Đấy là chưa kể đến tình trạng răng mọc lệch, mọc ngầm gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng. Tốt nhất, bạn nên chuẩn bị tâm lý trước nếu muốn giữ răng này.



Tốt hơn hết bạn nên đến nha khoa để được tư vấn, xác định chính xác tình trạng của mình xem có phải nhổ răng khôn hay không. Khi đến với Nha Khoa Sài Gòn B.H bạn sẽ hoàn toàn yên tâm ngay từ những tiếp xúc đầu tiên. Đội ngũ chuyên viên và bác sĩ của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tận tình, chu đáo. Bạn đừng quên liên hệ trước với chúng tôi qua số Hotline 18001015 để hẹn lịch khám.
Xem thêm:





Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét