.

Tẩy trắng răng Plasma có an toàn và hiệu quả không?

Chào bác sĩ! Em có tìm hiểu trên mạng thì được biết công nghệ tẩy trắng răng Plasma nhưng không biết nó có an toàn và hiệu quả hay không? Mong bác sĩ giải đáp thắc mắc này giúp em. Em cảm ơn. (Mai Linh, Biên Hòa)
Chia sẽ kinh nghiệm tẩy trắng răng từ khách hàng
Bạn Mai Linh thân mến! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến hòm thư info@nhakhoasaigon.vn của chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha Khoa Sài Gòn B.H xin được giải đáp cụ thể như sau:

Công nghệ tẩy trắng răng Plasma có hiệu quả?

Tẩy trắng răng Plasma là phương pháp hoàn hảo mang lại vẻ trắng sáng toàn diện cho hàm răng của bạn. Đây là phương pháp được áp dụng ở rất nhiều nước trên thế giới vì tính an toàn, không mòn men, không gây đau đớn và khó chịu.
thuốc tẩy trắng răng
Trong quá trình tẩy trắng răng bạn sẽ được đeo một cặp kính để bảo vệ mắt. Niêm mạc nướu sẽ được bảo vệ bởi 1 lớp gel giúp cho niêm mạc nướu không bị khô trong quá trình điều trị. Và chỉ sau 60 phút, bạn đã có một hàm răng trắng sáng như ngọc. Kết quả tẩy trắng có thể duy trì được từ 3 – 4 năm. Tuy nhiên nó còn phụ thuộc vào việc bạn chăm sóc răng miệng như thế nào. Việc bạn hút thuốc hoặc sử dụng những thực phẩm có màu cũng sẽ ảnh hưởng đến màu răng của bạn đấy.

Độ tuổi nào có thể tẩy trắng răng?

Hầu hết mọi người đều có thể sử dụng công nghệ tẩy trắng răng Plasma nhưng có 1 số trường hợp không thể áp dụng phương pháp này:
  • Trẻ em dưới 16 tuổi không nên tẩy trắng vì buồng tủy còn rộng, thuốc tẩy trắng răng có thể làm răng nhạy cảm nhiều hơn, gây viêm nướu, viêm quanh răng, sâu răng, tụt nướu,…
  • Phụ nữ đang trong thời gian mang thai hoặc cho con bú cũng không nên tẩy trắng răng.
  • Người có vấn đề về bệnh tâm thần, tâm thần không được ổn định




Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét