.

Khắc phục những suy nghĩ sai lầm trong khi tẩy trắng răng

Tẩy trắng răng đúng cách sẽ mang lại hiệu quả cao và an toàn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn thiếu kiến thức dẫn đến việc áp dụng các cách tẩy trắng một cách tùy tiện không đúng cách. Do đó, không những làm cho răng không trắng mà còn làm cho răng bị tổn thương.
– Dùng thực phẩm có thể làm trắng răng: tẩy trắng răng cần có các dụng cụ chuyên dụng để loại bỏ các liên kết màu bên trong ngà răng. Ngoài ra, việc chăm sóc răng miệng sau khi tẩy thật tốt sẽ giúp bạn duy trì kết quả lâu dài. Còn việc dùng thực phẩm chỉ có tác dụng làm răng sáng bóng tạm thời chứ không loại bỏ hoàn toàn được các vết ố.
– Tẩy trắng răng sẽ làm men răng bị mòn: tẩy trắng răng về bản chất là quá trình oxy hóa khử, làm cắt đứt các liên kết màu bên trong chứ không lấy đi bất kỳ yếu tố nào trên răng chứ không phải làm cho men răng bị mòn đi như nhiều người vẫn nghĩ.
kết quả tẩy trắng răng
– Tẩy trắng răng duy trì vĩnh viễn: tẩy trắng răng có thể tẩy 1 lần là trắng tuy nhiên sự thay đổi màu răng như thế nào còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người chứ kết quả không giống nhau. Để duy trì màu răng trắng sáng lâu dài cần có sự chăm sóc răng miệng tốt và một chế độ ăn uống hợp lý. Tùy vào sự chăm sóc, bảo vệ răng của mỗi người mà vàng răng sẽ phát sinh trở lại nhanh hay muộn chứ không thể duy trì vĩnh viễn.
– Không chăm sóc và bảo vệ răng sau khi tẩy trắng: Chăm sóc và bảo vệ răng sau khi điều trị sẽ duy trì được kết quả lâu dài nhất, đồng thời giảm thiểu tối đa các vết ố vàng có thể quay trở lại.
tại sao chọn Nha Khoa Sài Gòn B.H
Vì vậy, để tẩy trắng răng hiệu quả và an toàn cần phải áp dụng công nghệ Brite Smile tiên tiến để loại bỏ các liên kết màu sâu bên trong ngà răng. Điểm tạo nên sự khác biệt của Nha Khoa Sài Gòn B.H là bạn sẽ được khám răng, phân tích kĩ tình trạng, nguyên nhân niễm màu để có hướng điều trị thích hợp cho từng đối tượng. Tìm hiểu kỹ nguyên nhân, thói quen ăn uống, cách chăm sóc răng miệng… giúp bác sĩ quyết định nên sử dụng công nghệ Brite Smile ở bước sóng nào, tần số nào thích hợp với cấu trúc răng của bạn.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét