.

Lưu ý quan trọng khi sử dụng miếng dán tẩy trắng răng tại nhà

Sử dụng miếng dán tẩy trắng răng mang lại sự tiện lợi và giúp tiết kiệm chi phí, dễ dàng áp dụng tại nhà. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, bạn cần lựa chọn một sản phẩm chất lượng, có nồng độ an toàn và thời gian phù hợp.
sử dụng miếng dán tẩy trắng răng tại nhà

 Lựa chọn sản phẩm, uy tín

Thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo được chất lượng tốt. Tuy nhiên, hiện nay các sản phẩm làm đẹp ngày càng được làm giả nhiều, kém chất lượng, các sản phẩm làm trắng răng cũng vậy. Do đó, bạn nên mua các sản phẩm có thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo an toàn cho bạn.

 Sử dụng nồng độ thuốc an toàn

Để an toàn bạn nên sử dụng các loại miếng dán tẩy trắng răng có nồng độ từ 10 – 20%. Vì hiện nay có nhiều loại sản phẩm khác nhau thường có nồng độ thuốc khác nhau, hoặc nhằm mục đích trắng nhanh mà có nồng độ cao, điều này không tốt cho răng, để lựa chọn một sản phẩm phù hợp có hiệu quả tốt là điều không dễ, bạn nên cẩn thận khi lựa chọn để sử dụng.

 Không gặp phải các vấn đề về răng miệng

Để có một kết quả tẩy trắng răng tốt nhất thì tình trạng răng miệng phải khỏe mạnh. Nếu như răng bị sâu, men răng bị mòn hay gặp vấn đề nhạy cảm … việc tẩy trắng răng có thể khiến răng bị ê buốt, do đó khi răng bạn gặp phải các vấn đề này tốt nhất bạn không nên sử dụng chúng. Ngoài ra, bà mẹ đang mang thai và đang cho bú hay trẻ dưới 16 tuổi cũng không nên sử dụng.
Nếu bạn muốn tẩy trắng răng nhanh thì công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile là một gợi ý dành cho bạn. Hiện nay đây là công nghệ tiên tiến được nhiều người lựa chọn, tẩy trắng răng chỉ trong khoảng 1 giờ, an toàn, không ê buốt.
Bài viết liên quan :

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét