.

Trồng răng implant có gây nguy hiểm hay không ?

Nếu bị mất răng mà không được phục hồi mới là vấn đề gây nguy hiểm, là mối quan tâm lo lắng của không ít người, vì nó gây ảnh hưởng rất lớn đến việc ăn nhai và tâm lý khi tiếp xúc với mọi người xung quanh, thì trồng răng  implant chính là giải pháp tối ưu. Bên cạnh đó, điều mà ai cũng băn khoăn lo lắng là không biết liệu trồng răng implant có gây nguy hiểm không?

Cấy ghép implant có gây nguy hiểm không?
Mất răng mà không được phục hồi mới là vấn đề gây nguy hiểm

Trồng răng implant có gây nguy hiểm không?

Câu trả lời là hoàn toàn KHÔNG. Ngược lại phương pháp này còn mang lại rất nhiều ưu điểm tối ưu mà các phương pháp khác không có. Trồng răng implant là giải pháp phục hình răng có tỷ lệ thành công rất cao, từ 95% – 100%. Với kỹ thuật trồng răng implant, bệnh nhân sẽ không phải mài cùi răng như các phương pháp làm răng thông thường nên sẽ không ảnh hưởng gì tới tủy, nướu, và các răng thật còn mạnh khỏe bên cạnh khoảng răng mất.
Các implant đóng vai trò như một răng thật, có cả chân và thân răng thay thế, là chỗ cố định chắc chắn cho mão răng sứ, sử dụng chức năng riêng biệt không phải phụ thuộc vào những chiếc răng bên cạnh, bởi vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì implant sẽ không gây tổn thương tới bất kỳ một răng kế cạnh nào.
Cấy ghép implant có gây nguy hiểm không?
Hơn nữa, implant được làm từ titan, một loại vật liệu thường dùng trong y tế, không gây phản ứng phụ tới xương hàm hoặc cơ thể. Implant đạt hiệu quả cao về cả chức năng, tính thẩm mỹ và lực ăn nhai giống như răng thật. Chân răng vô cùng chắc chắn, có thể duy trì tồn tại vĩnh viễn nếu bạn chăm sóc và vệ sinh răng sứ đúng cách. Bên cạnh đó, trồng răng implant còn có ưu điểm là ngăn ngừa tiêu xương ổ răng, giữ cho các vùng môi, mặt, má không bị hóp vào và không bị biến dạng, đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa cho khuôn mặt.
Cấy ghép implant đòi hỏi sự khéo léo và có kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ để sau này có thể phục hình răng giả thẩm mỹ trên implant và đạt chức năng nhai tốt. Vì vậy để có được ca cấy ghép implant an toàn và hiệu quả thì bạn nên đến cơ sở nha khoa với trang thiết bị hiện đại và kỹ thuật tiên tiến.
Xem thêm :



Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét