.

Những hiệu quả tối ưu mà tẩy trắng răng mang lại

Tẩy trắng răng sẽ giúp bạn có một hàm răng trắng sáng, tự tin nở nụ cười. Khi giao tiếp bạn nở một nụ cười thân thiện, rạng rỡ sẽ tạo được ấn tượng tốt  trong mắt mọi người.

Tẩy trắng răng tạo nên nét đẹp nụ cười 

- Cải thiện khuôn mặt
Hàm răng trắng đẹp rạng rỡ, nụ cười quyến rũ khiến bạn nổi bật hơn giữa đám đông với khuôn mặt rạng ngời . Tất cả đang ở trong tầm tay của bất kỳ ai có nhu cầu tẩy trắng răng 
tay-trang-rang-co-tot-khong-1-8
- Tạo sự thu hút hấp dẫn
Chúng tôi tin rằng mọi người sẽ bị thu hút và ấn tượng hơn từ một người có hàm răng trắng sáng hơn là một hàm răng bị ngả màu ố.
- Tăng sự tự tin
Một nụ cười xinh thường sẽ ảnh hưởng đến cảm nhận của người đối diện về bạn. Khi bạn mỉm cười thì những người xung quanh cũng sẽ thoải mái hơn là khi bạn e thẹn, ngượng ngùng vì hàm răng vàng ố.
- Giảm hôi miệng
Những mảng bám của cao răng không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn phản ánh rõ sức khoẻ răng miệng mà chứng viêm nướu, hôi miệng là biểu hiện rõ nhất. Trước khi tẩy trắng, bạn sẽ được làm sạch vôi răng, vì vậy hơi thở sẽ thơm mát hơn

Làm thế nào để duy trì màu răng trắng sáng lâu dài hơn ?


Độ bền của màu răng sau khi tẩy trắng răng còn phụ thuộc vào tính chất men và mức độ nhiễm màu của từng người. Nếu được chăm sóc kĩ răng giữ màu ổn định trong 1 năm đầu tiên. Đối với một số người có thể giữ màu đến 3-4 năm.
ve-sinh-rang-mieng-sau-khi-tay-trang-rang-1
Nhiều người thấy rằng răng và nướu răng của họ cảm thấy sạch hơn sau khi họ đã được làm trắng răng. Tuy nhiên không phải vì vậy mà các bạn lơ là việc chăm sóc răng. Để giữ cho răng trắng lâu dài bạn nên cắt giảm lượng thức ăn và thức uống có phẩm màu. Đừng quên, hạn chế hút thuốc lá cũng có thể giúp ngăn chặn sự được sự đổi màu. Ngoài ra, bạn nên khám răng định kì 6 tháng/lần để các bác sĩ kiểm tra tình trạng răng miệng của bạn.
Tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy thường kéo dài khoảng 7-10 ngày. Nếu thực hiện theo đúng hướng dẫn của bác sĩ bạn có thể đạt được kết quả tốt. Trước tiên bạn cần đến nha khoa để bác sĩ khám và hướng dẫn bạn cách tẩy trắng răng tại nhà. Sau đó, bạn sẽ được nhận thuốc và máng tẩy để tự thực hiện. Bạn nên đeo máng tẩy 8-10 giờ mỗi ngày, tốt nhất là trước khi đi ngủ.
kham-rang-2
Bạn cũng cần nhớ một vài lưu ý sau khi tẩy trắng răng như: hạn chế ăn uống những thực phẩm có màu, hút thuốc lá…. Đặc biệt, đánh răng 2 – 3 lần/ngày, sau khi ăn để răng được trắng sáng lâu dài.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét