.

2 phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên hiệu quả nhất tại nhà


Bạn muốn sở hữu một nụ cười tươi sáng tạo ấn tượng với mọi người thì việc tẩy trắng răng nhanh chắc chắn là mối quan tâm lớn của bạn. Với mực độ răng vàng ố có thể tự cải thiện được ngay tại nhà. Nha khoa răng Sài Gòn B,H chia sẻ một số bí quyết tẩy trắng răng tự nhiên tại nhà hiệu quả nhất từ những vật liệu có sẵn tại gia đình của bạn

1  Ăn trái cây giòn và rau xanh




Táo, cần tây , cà rốt… và tất cả các loại trái cây giòn cũng như rau xanh đều rất tốt cho răng của bạn . Trái cây giòn hoặc rau củ sẽ hoạt động như một loại bàn chải đánh răng tự nhiên. Đơn giản chỉ cần nhai để loại bỏ thức ăn thừa và vi khuẩn từ miệng của bạn. Khi ăn những thực phẩm này bạn cũng đang giúp chà rửa các vết bẩn trên bề mặt. Không chỉ kết cấu thức ăn mà các axit trong trái cây giòn cũng như rau quả thực sự giữ răng trắng hơn ví dụ như táo có chứa axit malic

2. Tẩy trắng răng tự nhiên với pho mát

 Pho mát sẽ làm cho men răng của bạn khỏe mạnh hơn. Ăn pho  mát sau bữa ăn có thể giúp ngăn ngừa sâu răng và có thể thúc đẩy men tái khoáng hóa. Trong pho mát có chứa casein là một loại protein sữa, casein cùng với canxi và phốt pho hoạt động giúp cho răng khỏe mạnh hơn. Và như bạn đã biết men răng là lớp ngoài cùng hay còn gọi là ngà răng . Chính ngà răng xác định màu sắc của răng bạn. Vì vậy, bổ sung thêm pho mát trong thực đơn cũng góp phần giúp cho răng trắng hơn.

Tuy nhiên, để tác động mạnh đến ngà răng trong trường hợp răng của bạn đã quá ố vàng thì những phương pháp này có thể không đem lại tác dụng lớn đồng thời cũng đòi hỏi thời gian lâu dài. Lúc này bạn cần được thăm khám ở những địa chỉ nha khoa uy tín. Bạn có thể liên hệ với trung tâm nha khoa  Sài Gòn B.H để được tư vấn miễn phí về dịch vụ tẩy trắng răng bằng tia laser hiện đại nhất và hiệu quả ngay lập tức chỉ sau một lần điều trị.




Ngoài những cách tẩy trắng răng tự nhiên tự nhiên tại nhà này, các bạn cũng nên chú ý hơn đến thói quen sinh hoạt thường ngày của mình. 

>>  Quy trình tẩy trắng răng tại nhà an toàn hiệu quả
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét