.

Sau niềng răng trải răng như thế nào thì đúng cách?

Nên trải răng như thế nào sau niềng răng là câu hỏi của rất nhiều bạn sau khi niềng .Chưa lúc nào việc chải răng đúng cách lại trở thành quan trọng như khi mọi người đeo mắc cài. Chính chế độ chăm sóc hợp lí và cách bạn chải răng như thế nào sẽ chi phối đến sức khỏe của những cái răng sau khi đã tạm ngưng quá trình niềng răng. Hãy cùng Nha Khoa Sài Gòn BH xem những gợi ý hữu ích dưới đây để tìm ra giải pháp hợp lí nhất để chải răng khi bạn đeo mắc cài niềng răng.
1. Chải răng đúng phương pháp khi niềng răng
Trong khi niềng răng, chải răng thôi chưa đủ mà phải chải răng đúng phương pháp & kĩ càng hơn khá nhiều so với trước. Bởi lúc niềng chỉnh răng, bạn phải gắn mắc cài trên răng. Trong miệng bạn lúc này sẽ có khá nhiều dụng cụ có thể khiến cho thức ăn giắt lại tiện lợi nhưng lại rất khó để lấy sạch triệt để.

Phương pháp chải răng khi đeo mắc cài niềng răng
Đó chỉ là mắc cài, dây niềng, lò xo, các sợi thun, chốt đóng mắc cài, thậm chí còn phổ biến khí cụ lằng nhằng khác nữa tùy theo bệnh lí răng lúc niềng. Những dụng cụ này sẽ làm cho thức ăn & mảng bám giắt lại làm hại tới men răng, gây viêm lợi.
Vì vậy, nếu thức ăn & mảng bám không được chải sạch thì nguy cơ răng sẽ bị bệnh tình sau ngay trong & Sau lúc tạm ngưng quá trình Chỉnh nha là khá lớn.
2. Nên chải răng đúng cách khi niềng răng
Trước hết nên chọn cho bạn đầy đủ những dụng cụ cần thiết cho việc chải răng & vệ sinh sạch răng bao gồm bàn chải lông mềm, bàn chải kẽ, chỉ phòng nha, nước súc miệng và loại kem đánh răng có chứa fluor.
Với bàn chải lông mềm, bạn chải răng thông thường. Chải lên xuống hoặc xoay tròn. Nhớ đặt bàn chải với răng nghiêng góc 45 độ, đó chỉ là góc mà lông bàn chải ở ngay đường viền nướu.
Chải thật sạch tất những những mặt răng: trên dưới, trong ngoài, mặt nhai và các kẽ răng. Hãy chải mắc cài giống như bạn chải răng vậy. Hãy dành khoản thời gian cho từng khoảng răng. không hề nên chải cực nhanh, quá mạnh.

Tiếp đó, hãy áp dụng bàn chải kẽ để luồn vào trong những kẽ răng và kẽ mắc cài – nơi mà bàn chải thông thường chẳng thể đo vào được. Chải lên xuống trong những kẽ trong thời gian đủ lâu.
Ngay sau đó, sử dụng chỉ Nha Khoa để tiếp tục làm răng kẽ răng triệt để mà bàn chải ko thể làm sạch được. Áp dụng chỉ Nha Khoa thật nhẹ nhàng để không gây nhiều ảnh hưởng tới nướu và làm bung mắc cài.
cuối cùng áp dụng nước súc miệng để cuốn sách Tất cả những cặn thức ăn trong khoang miệng. Nước súc miệng còn cung cấp fluor và năng lượng để bảo vệ men răng tốt hơn.
3. Nên chải răng vào khi nào
Với người niềng răng, việc chải răng nên bảo đảm thực hiện Sau khi đã ngủ dậy và buổi sáng, trước khi ngủ vào buổi tối và sau tất cả những bữa ăn chính và phụ. Đó cũng chính là đòi hỏi để răng và mắc cài không bị lưu giữ thức ăn trong suốt cả ngày. Hãy nhớ chải răng au ăn 30 phút nhé!
Ngoài ra, bạn có thể gọi điện đến Nha Khoa Sài Gòn BH để được tư vấn niềng chỉnh răng cẩn thận và cụ thể hơn để chỉnh hình răng bảo đảm, răng mạnh khỏe.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét