.

Niềng răng thẩm mỹ an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

Hiện nay giải pháp niềng răng sẽ giúp bạn điều trị những răng mọc sai lệch như: răng khểnh, răng hô, răng vẩu, răng khập khềnh, răng thưa…. Nhưng phương pháp niềng răng nào mới phù hợp với bạn và trung tâm nào mới xứng đáng để bạn đặt niềm tin vào. Những thắc mắc này sẽ được Nha Khoa Sài Gòn BH giải đáp chi tiết nhất cho các bạn trong bài viết sau đây nhé!

1. Lo lắng về niềng răng
Niềng răng trong nha khoa chính là một trong những kĩ thuật khó thực hiện, nhưng khi thực hiện thành công thì bạn sẽ không còn e ngại gì về thẩm mỹ của hàm răng.
Nếu như bạn suy nghĩ rằng: Niềng răng chỉ có thể mang đến hàm răng đẹp thì chưa đủ. Niềng răng mang tới cho bản thân bạn nhiều hơn thế Sau khi đã niềng răng. Khuôn răng đều đẹp giúp cho khuôn miệng của bạn hài hòa & thẩm mĩ hơn với khuôn mặt. Răng đều cũng giúp bạn tránh được những nguy cơ bệnh lý nghiêm trọng dễ dẫn đến hỏng răng, mất răng là sâu răng, viêm nha chu, túi nha chu,…
Hàm răng của bạn trở nên đều đặn hơn vì khi đó tỷ lệ 2 hàm trên và hàm dưới hài hòa với nhau tạo nên khớp cắn có tỷ lệ chuẩn. Khớp cắn hài hòa chính là điều giúp lực nhai đồng đều, chính xác và không có hiện tượng bị lệch lạc gây nhiều ảnh hưởng đến khớp thái dương.
Như vậy, niềng răng còn giúp duy trì sự ổn định và hài hòa nhất cho cấu tạo hàm mặt, giữ cho gương mặt luôn có được vẻ trẻ trung dài lâu nhất. Để xác định xem kỹ thuật nào có thể hỗ trợ thực hiện được hiệu quả nhất đó là mắc cài invisalign. Niềng chỉnh răng đẹp cỡ nào chính là lệ thuộc vào việc bạn có được điều trị chuyên sâu bằngkĩ thuật này hay không.
2. Niềng răng nvisalign mang lại vẻ đẹp hoàn hảo
Chẳng có gì ngạc nhiên với hiệu quả mà niềng răng invisalign mang lại vì với kĩ thuật này tại Nha Khoa Sài Gòn BH sẽ được điều trị bởi các bác sĩ có tay nghề cao và có nhiều kinh nghiệm trong niềng răng.
Kĩ thuật niềng răng invisalign có thể tạo ra hiệu quả chỉnh răng thẩm mỹ tối đa, răng xếp đặt đều đặn, hài hòa, đưa khớp cắn về chuẩn tỷ lệ và khuôn miệng hài hòa với gương mặt.
Niềng răng invisalign cho hiệu quả chỉnh nha theo đúng dự định ban đầu của bác sĩ trong quá trình điều trị, đảm bảo cho bạn sẽ không gặp bất kì ảnh hưởng tới tiến trình di chuyển của răng.
Phương pháp niềng răng này còn có thể bảo đảm cho cả răng và xương thích nghi tốt vs lực kéo và hoàn toàn ổn định sau khi kết thúc quá trình điều trị.
Niềng răng invisalign còn có thể giúp rút ngắn tối đa khoảng thời gian chỉnh nha, kết thúc chữa trị sớm hơn so vs các kỹ thuật bình thường.
Vì thế, với công nghệ hiện đại đạt tầm Quốc Tế sẽ giúp bạn có được kết quả niềng răng hiệu quả nhất, vs đầy đủ những giá trị về mặt thẩm mỹ & chức năng.
3. Niềng răng đẹp cỡ nào tại nha khoa SG – BH
Để có được kết quả niềng răng đẹp và thẩm mỹ như trên, bác sỹ Nha Khoa Sài Gòn BH bằng kinh nghiệm chỉnh nha chuyên sâu và lâu năm của mình đã phải áp dụng rất linh hoạt những ưu điểm của công nghệ niềng răng mắc cài invisalign.
Ngoài ra nếu bạn còn thắc mắc gì về phương pháp niềng răng invisalign thì hãy liên hệ trực tiếp với Nha Khoa Sài Gòn BH để được các bác sĩ tư vấn cho tiết hơn nhé!
Xem thêm : 
địa chỉ niềng răng uy tín tại biên hòa ?
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét