.

16 tuổi răng vẫn nhỏ và thưa thì cần phải làm gì?

Khi bạn 16 tuổi thì khuôn răng của bạn đã hoàn thiện khá đầy đủ nhưng răng khôn thì vẫn chưa hình thành. Quan trọng hơn đây là thời điểm khung xương hàm được hoàn thiện chuẩn nhất và ở nữ giới là phát triển nhất.
Răng bị mà xương hàm lại hài hòa với khuôn mặt
Vì vậy, khi đến độ tuổi 15 này mà bạn vẫn thưa răng mà xương hàm lại hài hòa với khuôn mặt ở tỷ lệ chuẩn thì khả năng là tại những điểm khuyến khuyết của răng khi mọc mà nguyên nhân có thể là tại răng nhỏ. Khi răng đã nhỏ thì tổng độ rộng cung răng nhỏ hơn khá nhiều so với độ rộng của xương hàm. Khi mọc lên, những chiếc răng có kích cỡ nhỏ sẽ không đủ lấp đầy khoảng rộng của cung hàm
Răng vẫn nhỏ và thưa mà xương ở hàm hoàn toàn bình thường
Trong trường hợp của bạn khi đã 15 tuổi nhưng răng vẫn nhỏ và thưa mà xương ở hàm hoàn toàn bình thường thì chỉ cần khắc phục ở răng là được.
Khi đó, các bạn cần xem xét tỷ lệ răng. Nếu răng nhỏ, nhưng tỷ lệ răng thưa không quá lớn thì có thẻ niềng răng. Nếu mức độ thưa quá lớn thì có thể làm mặt dán để khắc phục nhân tố thẩm mỹ cho răng thưa hoặc bọc răng sứ. bên cạnh đó, vấn đề là việc bọc nhiều răng thưa cùng lúc cũng không phải là cách hay.
Vì lí do đó, chỉ bọc răng cho những vị trí mà mức độ thưa quá lớn, còn lại nên niềng răng là hiệu quả nhất. Bởi vì chỉ cần niềng răng, một số răng sẽ sát khít lại với nhau vĩnh viễn và không phải lo lắng gì về sau khi đã kết thúc chữa trị. Hơn nữa, niềng răng cũng là cách lý tưởng nhất để sử dụng cho vấn đề của bệnh nhân ở tuổi giống như bạn.
Niềng răng để điều trị răng thưa
Khi niềng răng, nếu bạn được thực hiện tại địa chỉ Nha khoa Sài Gòn – Biên Hòa, bạn sẽ được trực tiếp bác sĩ hàng đầu về chỉnh răng với công nghệ hiện đại nhất trong nghành nha khoa.
Phương pháp niềng răng mà chúng tôi áp dụng là tiên tiến nhất nhất hiện nay cho phép kéo răng nhanh chóng, ổn định, bền bỉ và chuẩn với chỉ định của nha sĩ trong phương pháp điều trị. Nhờ thế hàm răng thưa của bạn sẽ sát khít, đều đẹp, thẳng hàng và khớp cắn chuẩn tỷ lệ.
Dù vậy, chúng tôi khuyên bạn vẫn nên tới nha khoa để được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn vì bạn đang ở độ tuổi phát triển, có một số đặc điểm phát triển hàm mặt khác nhau nên cần phải được khám trực tiếp mới xác định chính xác được hướng điều trị như thế nào là chuẩn nhất.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét