.

Niềng răng thẩm mỹ cách làm đẹp cho nụ cười đẹp

Nhu cầu làm đẹp cho nụ cười hiện nay ngày tăng của mọi người đặc biệt là niềng răng ngày càng trở nên phổ biến hơn. Vậy để hiểu rõ hơn về điều này chúng ta cùng nhau tìm hiểu về những vấn đề cần biết khi niềng răng thẩm mỹ.
Vậy niềng răng là gì?
Là một phương pháp điều trị trong nha khoa, giúp uốn nắn những răng mọc lệch, chen chúc, món hô, thưa… vào đúng vị trí, tái tạo khớp cắn để giảm thiểu những vấn đề về răng miệng giúp bạn có một hàm răng đẹp và một nụ cười hoàn hảo.

Tại sao ta phải niềng răng?
Giảm thiểu những vấn đề về răng miệng
Niềng răng là nột phương pháp khoa học giúp giảm thiểu những vấn đề về răng miệng. Những trường hợp sai lệch về khớp cắn sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn sau này. Chính vì thế đây là một trong những biện pháp an toàn để bảo vệ sức khỏe răng miệng của bạn giúp giảm thiểu những vấn đề về răng miệng mà bạn có thể mắc phải.
Làm tăng thêm sự tự tin
Chắc hẳn bạn sẽ không tự tin nở nụ cười với một hàm răng lệch, hô hay không đều. Phương pháp niềng răng sẽ là một sự lựa chọn hợp lý nhất cho bạn nếu bạn muốn có một hàm răng đẹp và nụ cười hoàn hảo nhất.
Tạo diện mạo mới cho khuôn mặt của bạn
Khi bạn quyết định niềng răng, bạn sẽ được các nha sĩ tư vấn và có pháp đồ điều trị để có nụ cười phù hợp với gương mặt của bạn. Đó sẽ là một tỉ lệ cân đối giữa phần hàm và phần mặt phù hợp nhất với gương mặt của bạn, vì các nha sĩ sẽ điều chỉnh tỷ lệ phù hợp với khuôn mặt của từng người. Kết quả thu được là khá khả quan, hầu hết mọi người đều xinh lên trông thấy.
Những ai nên niềng răng?
Nếu hàm răng của bạn mọc lệch, các răng chen chúc vừa mất thẩm mỹ, vừa khó khăn cho việc vệ sinh răng miệng và dễ gây ra sâu răng và bệnh nha chu. Ngoài ra, nếu khớp cắn giữa các răng hàm trên và hàm dưới không đúng có thể gây ra các rối lọan chức năng khớp thái dương hàm, gây đau và khó nhai khi ăn.
Độ tuổi thích hợp để niềng răng ?
Nếu bạn có vấn đề cần phải chỉnh hình răng mặt, thì ở độ tuổi nào bạn cũng đều có thể tiến hành niềng răng.
Tuy nhiên, thời gian lý tưởng nhất để bạn nên tiến hành niềng răng là từ 10 đến 14 tuổi. Bởi vì lúc này đầu và miệng còn đang phát triển và răng sẽ dễ làm thẳng.
Song bạn cũng nên lưu ý là bất kỳ sự điều chỉnh trên khuôn mặt có thể gây chấn thương cho một đứa trẻ nhạy cảm trong độ tuổi này. Do đó, nếu bạn đang là những phụ huynh thì cần thảo luận vấn đề này với các con mình trước khi mang niềng răng.
Niềng răng giá bao nhiêu tiền?
Tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và nhu cầu thẩm mỹ cá nhân mà chọn những phương pháp niềng răng khác nhau. Có 2 loại niềng răng là niềng răng bằng phương pháp mắc cài và niềng răng không mắc cài. Chi phí dao động khoảng từ 12 đến 35 triệu đồng. Chi tiết bảng có thể vào xem bảng báo giá chỉnh nha niềng răng
Niềng răng phương pháp để có một nụ cười hoàn hảo
Để tự tin nở một nụ cười rạng rỡ với hàm rằng đều, đẹp và sáng bóng. Không còn những vấn đề về răng miệng khiến bạn phải bận tâm. Ngoài những kiến thức cơ bản trên đây, bạn cần chọn một trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng với các bác sĩ nha khoa dày kinh nghiệm để bạn được phục vụ một cách chuyên nghiệp nhất.
Xem thêm:
niềng răng mất bao nhiêu tiền?
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét