.

Nhổ răng khểnh chi phí bao nhiêu thì hợp lý ?

Chào bác sĩ! Cho em hỏi răng khểnh bị sâu có phải nhổ không và  giá nhổ răng là bao nhiêu? Mong nhận được câu trả lời của bác sĩ trong thời gian sớm nhất. Em cảm ơn. (Nguyễn Phượng, Trảng Dài)
Chào bạn Nguyễn Phượng ! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha Khoa Sài Gòn B.H xin được giải đáp cụ thể như sau:
Khoảng trống giữa răng khểnh và 2 răng kế cận sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn và mảng bám thức ăn phát triển, gây nên các bệnh răng miệng như sâu răng, viêm lợi, cao răng, viêm tủy, viêm chân răng, tiêu xương ổ răng.

Nếu răng bạn bị đau nhẹ, từng cơn thì đây chính là một trong những dấu hiệu cho thấy bạn đang bị sâu răng. Nếu không điều trị thì càng ngày tần suất xuất hiện của những cơn đau càng nhiều hơn, hậu quả cuối cùng là mất răng Tốt hơn hết bạn nên đến phòng khám nha khoa để bác sĩ kiểm tra, chụp X – Quang và xác định tình trạng răng miệng của bạn, nếu răng khểnh đã bị sâu thì không nên giữ lại vì cho dù có điều trị thì rất khó khăn và dễ tái đi tái lại nhiều lần. Do đó, nhổ răng khểnh là giải pháp hoàn hảo giúp bạn loại bỏ chiếc răng bệnh và bảo vệ 2 răng kế cận.
Nhổ răng khểnh chi phí bao nhiêu ?
Tùy vào tình trạng răng miệng, tay nghề của bác sĩ và công nghệ nhổ răng nên mức chi phí điều trị ở mỗi nha khoa là khác nhau. Tại Nha Khoa Sài Gòn B.H, giá nhổ răng khểnh có mức giá dao động từ 300.000 – 500.000 VNĐ/răng tùy vào mức độ của ca điều trị. Đừng lo lắng, việc điều trị nhổ răng được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, lành nghề và từng tu nghiệp tại nước ngoài. Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được khám, chụp X – Quang kỹ lưỡng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi điều trị tại đây.
Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ nhổ răng của Nha Khoa Sài Gòn B.H thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được đội ngũ chuyên viên và bác sĩ tư vấn trực tiếp và hẹn lịch khám phù hợp với bạn.
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét