.

Sau khi nhổ răng nếu bị sốt cần phải làm gì?

Chào bác sĩ! Cho em hỏi sau khi nhổ răng xong nếu bị sốt thì phải làm sao ạ? Mong sớm nhận được hồi âm của bác sĩ. Em cảm ơn. (Thiên Trang, Quận 2)
Bạn Thiên Trang thân mến! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn về cho Nha Khoa Peace Dentistry. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin phép được giải đáp như sau:
Nhổ răng là một cuộc tiểu phẫu đơn giản của ngành nha giúp loại bỏ răng sâu, hư, vỡ lớn, răng khôn mọc lệch, mọc ngầm.

Bị sốt sau khi nhổ răng thì cần xử lý như thế nào?
Sau khi nhổ răng khôn nếu bạn bị sốt là do phản ứng của cơ thể khiến tăng thân nhiệt, bạch cầu, tiểu cầu hoặc có thể là do bạn đã bị nhiễm trùng ổ răng. Nguyên nhân của việc nhiễm trùng có thể là do:
Người bệnh không tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ sau khi nhổ răng.
Do phòng nha hoặc dụng cụ vệ sinh không được vô trùng khử khuẩn tuyệt đối.
Sốt nhẹ sau khi nhổ răng là hiện tượng bình thường. Tuy nhiên nếu người bệnh sốt cao hoặc tình trạng này kéo dài thì rất nguy hiểm đến sức khỏe. Do đó, người bệnh nên quay lại phòng khám để bác sĩ kiểm tra và có hướng xử lý kịp thời. Thông thường, bác sĩ sẽ tiến hành rửa lại vết thương cho bệnh nhân và kê đơn thuốc kháng sinh, giảm đau và tiếp tục theo dõi thêm.
Nếu còn thắc mắc nào về vấn đề nhổ răng xong bị sốt, hoặc cần tư vấn về các dịch vụ của Peace Dentsitry, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0943563565 để được tư vấn nhổ răng trực tiếp!
Xem Thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét