.

Răng vĩnh viễn bị lung lay có nên bọc răng sứ hay không?

Bạn đã biết đến hiện tượng răng vĩnh viễn bị lung lay. Đa số chúng ta đều chủ quan về vấn đề này và nghĩ rằng hiện tượng này chỉ xảy ra ở người lớn tuổi vì lão hóa. Nhưng đây là vấn đề mà bạn cần tìm hiểu sâu xa hơn. Vậy vì sao răng vĩnh viễn bị lung lay và cách giải quyết?
Vì sao răng vĩnh viễn bị lung lay?
Trước tiên các bạn cần giải đáp vấn đề răng vĩnh viễn bị lung lay. Hiện này xuất hiện do tụt nướu hoặc bệnh nha chu gây nên. Vì đây là bệnh làm nướu tách rời khỏi chân răng và khiến chúng không thể bám chắc được nên rất dễ bị lung lay. Một khi răng vĩnh viễn bị lung lay là bạn đang tiến gần đến nguy cơ mất răng.

Vậy cách khắc phục nguy cơ này là gì? Để biết chính xác răng mình cần áp dụng phương pháp thì nên đến nha khoa để bác sĩ kiểm tra và tư vấn chi tiết nhất cho bạn. Nếu răng bạn bị lung lay nhẹ thì bác sĩ sẽ hướng dẫn biện pháp khắc phục, còn khi bạn bị quá nặng thì cần phải điều trị triệt để bảo tồn chiếc răng này.
Nếu chẳng may răng của bạn không thể giữ lại được nữa thì bác sĩ sẽ chỉ định bạn nhổ chiếc răng này đi. Và bạn có thể áp dụng các phương pháp trồng răng giả để đảm bảo ăn nhai và thẩm mỹ cho khuôn mặt. Về chi phí làm răng giả thì mỗi giải pháp sẽ có giá khác nhau vì vậy các bạn nên trao đổi cùng bác sĩ để có thể chọn lựa giải pháp phục hình ưng ý và phù hợp nhất cho chính bạn.
Xem thêm:

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét