.

Trồng răng implant không khó theo nhận định của chuyên gia

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Thái tốt nghiệp Đại Học Y Dược TP.HCM năm 2005 chuyên khoa Răng Hàm Mặt khẳng định trồng răng implant đơn giản hơn bạn tưởng rất nhiều. Bác sĩ còn có Chứng chỉ trồng Răng Implant (Dental Implantology) của bệnh viện Răng Hàm Mặt TW Tp.HCM và đã mang lại một bộ mặt mới cho những người bị mất răng. Bác sĩ Thái thường tham gia các khoá huấn luyện về Implant do Viện Răng Hàm Mặt TPHCM, ICOI, Chi hội Cấy ghép Nha khoa TPHCM tổ chức để nâng cao trình độ chuyên môn. Với sự cẩn trọng và chuyên môn cao, Bác sĩ Thái luôn đảm bảo an toàn cho bệnh nhân trong khi điều trị.

Phương pháp trồng răng implant được ưa chuộng hơn hẳn những phương pháp trồng răng thông thường

Theo bác sĩ phương pháp trồng răng implant được ưa chuộng hơn bởi đây là phương pháp có nhiều ưu điểm nổi bật như:
– Trồng răng  implant cho giá trị phục hồi răng bền chắc vĩnh viễn mà không ảnh hưởng gì tới tủy, nướu, và các răng thật còn mạnh khỏe bên cạnh khoảng răng mất.




trồng răng implant
Trồng răng  implant chỉ mất khoảng từ 30 đến 60 phút cho một trụ implant

– Thay thế hoàn toàn cấu trúc sinh học của răng (bao gồm chân và thân răng), không cần xâm lấn các răng bên cạnh, hạn chế quá trình tiêu xương răng.
– Thực hiện được tất cả các chức năng giống như răng thật của bạn, cho phép bạn lấy lại chất lượng cuộc sống mà bạn đã từng có.
– Xem trước được vị trí trồng răng sau khi phẫu thuật: Trồng răng implant có sử dụng phần mềm 3D dựng mô phỏng răng implant sau khi cấy ghép, giúp khách hàng xem trước được răng phục hồi mới sau khi phẫu thuật. Dựa vào những hình ảnh mô phỏng đó, các bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh, sử dụng kỹ thuật sao cho phù hợp nhất với chiếc răng đã mất của khách hàng.

Trồng răng implant không khó theo nhận định của chuyên gia

Bác sĩ cho biết: “Việc trồng răng implant rất nhanh chóng và đơn giản, bạn chỉ mất từ 30 – 60 phút là đã cấy ghép thành công một trụ implant.”
Theo như bác sĩ đã nói thì có rất nhiều khách hàng phục hồi được hàm răng như mong muốn với phương pháp cấy ghép implant tại Nha khoa Sài Gòn B.H. Bác sĩ chia sẻ: “Tôi đã trồng răng implant cho rất nhiều khách hàng và nhờ vào những kỹ thuật implant nha khoa vượt trội nên nhiều khách hàng có mong muốn trồng răng đã tìm đến đây. Chúng tôi có khá nhiều phương pháp trồng răng nhưng phương pháp có nhiều ưu thế nhất chính là trồng răng implant.”
quy-trinh-cay-ghep-implant-dien-ra-nhu-the-nao2
Trồng răng implant không phức tạp như mọi người vẫn nghĩ. Các bác sĩ tại Nha khoa Sài Gòn B.H trồng răng implant cho khách hàng với một quy trình nghiêm ngặt, khắt khe theo đúng tiêu chuẩn an toàn và hệ thống vô trùng tuyệt đối. Sau khi khám và lên kế hoạch điều trị, bác sĩ sẽ tiến hành đặt implant vào xương hàm. Khách hàng chỉ mất khoảng 30 đến 60 phút cho mỗi implant.
Xem thêm :



Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét