.

Cách tẩy trắng răng tại nhà an toàn hiệu quả

Tẩy trắng răng tại nhà là một sự lựa chọn khá lý tưởng khi bạn muốn chăm sóc răng miệng  để tạo nụ cười  đẹp  cho mình và đây cũng là một phương pháp khá đơn giản và đem lại kết quả tốt.
tay trang rang
Tẩy trắng răng mang lại nụ cười rạng ngời

Cách tẩy trắng răng tại nhà :

• Trước tiên, làm sạch răng miệng như thường lệ bằng cách đánh răng, tiếp đó cho vào một lượng thuốc nhỏ vừa đủ vào mặt trước của mỗi răng trên máng tẩy trắng.
• Sau khi làm sạch đeo máng tẩy trắng vào miệng sao cho các răng được tiếp xúc đều với máng tẩy trắng. Dùng gạc lau sạch phần thuốc bị tràn ra ngoài. Nếu muốn hiệu quả răng trắng sáng nhanh chóng thì bạn có thể đeo qua đêm.
• Sau khoảng thời gian tẩy trắng ấn định, bạn lấy máng tẩy trắng ra và chải sạch răng như thường lệ. Đồng thời vệ sinh luôn máng tẩy thật sạch để đảm bảo an toàn cho lần đeo tiếp theo.

Những lưu ý khi tẩy trắng răng tại nhà :

- Trong khoảng thời gian đeo máng tẩy trắng, bạn có thể thấy nước bọt tiết ra nhiều hoặc có cảm giác ê buốt nhưng vấn đề này là bình thường và không có gì đáng lo ngại
– Sau khi tra thuốc tẩy trắng vào máng, phần thuốc chưa dùng bạn cần đóng vào nắp và để vào ngăn mát của tủ lạnh để bảo quản được tốt hơn, có hiệu quả hơn cho lần sử dụng sau.
– Trong vòng hai tuần sau khi tẩy trắng, các bạn không nên dùng các loại thực phẩm có màu như cà phê, cacao, trà, các loại rượu hoặc nước giải khát có màu, cà ri, xì dầu, tương ớt hoặc các loại rau, củ, quả có màu khác.
– Nhớ chải răng nhẹ nhàng sau mỗi bữa ăn.
tay trang rang tai nha
Kết hợp dùng chỉ nha khoa để làm sạch răng

Tẩy trắng răng tại nhà giá bao nhiêu?

Chi phí tẩy trắng răng ở nhà qua giá tham khảo trên thị trường có thể giao động từ 1000.000VND~1500.000VND

Tẩy trắng răng tại nhà có tốt không?

Rất dễ dàng và tiện lợi, việc tẩy trắng này không gây ảnh hưởng tới hoạt động hàng ngày của bạn như đi làm, đi chơi… và không làm mất thời gian của bạn.
Và hiệu quả tẩy trắng răng tại nhà vẫn hoàn hảo như khi bạn tẩy trắng răng tại nha khoa.

Thời gian tẩy trắng răng ở nhà?

Thời gian đeo máng tẩy sẽ tùy thuộc vào mức độ mong muốn của bạn về màu răng cũng như sự tác động của dung dịch tẩy đối với răng của bạn. Mỗi người khác nhau sẽ có thời gian tẩy trắng khác nhau. Nhưng thông thường, bạn sẽ mang máng có thuốc tẩy trắng răng ở nhà mỗi ngày từ 1 tới 2 giờ và trong khoảng từ 7 tới 10 ngày đối với một ca sậm trung bình.
Bạn có thể tẩy trắng răng 6 tháng hoặc 12 tháng/lần. Như vậy bạn luôn có hàm răng trắng đẹp như ý và có thể tự tin trước người đối diện.

Tẩy trắng răng ở nhà có nên hay không?

Tẩy Trắng Răng là phương pháp hiệu quả và nhanh chóng mang lại sự thẩm mỹ toàn diện cho hàm răng và khuôn mặt. Nếu không có túi tiền lớn hoặc muốn thoải mái hơn các bạn có thể áp dụng phương pháp tẩy trắng răng tại nhà.
tay trang rang o nha dep
Tẩy trắng răng để hàm răng luôn trắng bóng
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét