.

Dùng vỏ chuối để tẩy trắng răng có hiệu quả hay không

Chuối là nguyên liệu có sẵn trong nhà và rẻ , mà công dụng của nó trong việc chữa bệnh hay làm đẹp thì rất  tốt, được các nhà nghiên cứu công nhận. Giờ đây, sau khi ăn chúng ta còn có thể tận dụng cả vỏ chuối để làm răng trắng.

Tẩy trắng răng với vỏ chuối

meo-lam-trang-rang-bang-vo-chuoi-1
Dùng mặt trong của vỏ chuối chín chà lên răng khoảng 2 phút để loại bỏ những mảng bám, sau đó dùng bàn chải khô đánh đều để làm sạch kẽ răng rồi mới đánh răng bình thường với kem đánh răng sẽ làm răng sáng bóng hơn. Vì vỏ chuối có chứa nhiều vitamin cũng như khoáng chất dồi dào giúp làm trắng tự nhiên mà giá thành thì siêu rẻ.
Ngoài ra, nếu răng bạn có nhiều vôi thì đây cũng là cách để lấy cao răng rất hiệu quả. Bạn nên thực hiện 2 lần mỗi ngày. Vì đây là phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên nên bạn cần duy trì thực hiện trong thời gian dài mới có hiệu quả.
Nếu như răng bạn bị nhiễm màu hay quá vàng ố thì tốt nhất bạn nên đến tẩy trắng răng tại phòng khám, bạn sẽ có hàm răng rắng sáng tức thì. Với phương pháp tẩy trắng răng Brite Smile tại đảm bảo không ảnh hưởng răng và nướu. Tẩy trắng răng không đau, không ê buốt, an toàn và nhanh chóng chỉ trong 1 giờ.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét