.

Chỉnh nha niềng răng nên hay không nên giữ lại răng khểnh không?

Chỉnh nha niềng răng có nên giữ lại răng khểnh hay không là điều khiến bạn băn khoăn, vì răng khểnh được xem là nét duyên ngầm không phải ai cũng có. Những thông tin sau đây sẽ giúp giải đáp thắc mắc này giúp bạn.
Có nên giữ lại răng khểnh khi niềng răng?
Theo các bác sĩ nha khoa, chỉnh nha niềng răng mà vẫn giữ lại răng khểnh sẽ không có giá trị tuyệt đối trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng.
Nếu răng khểnh vẫn còn tồn tại trên cung hàm thì dù có niềng răng bạn vẫn có nguy cao mắc các bệnh về răng miệng như sâu răng, nha chu, hôi miệng, viêm nướu,…Vì thế, việc niềng răng khểnh vẫn được khuyến khích hơn là giữ lại.
Một hàm răng thẳng đều và khỏe mạnh sẽ tăng thêm phần duyên dáng cho nụ cười của bạn. Kết quả mà bạn sẽ có được sau khi chỉnh nha niềng răng, thời gian hay chi phí điều trị phụ thuộc vào các yếu tố như tình trạng răng ban đầu, độ tuổi, mức độ đáp ứng của từng bệnh nhân và còn rất nhiều yếu tố khác nữa.
Vì thế, bạn nên đến trực tiếp phòng khám nha khoa, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cẩn thận tình trạng răng của bạn để có những đánh giá và lên một kế hoạch điều trị cụ thể phù hợp với bạn.
Mọi thắc mắc liên quan đến niềng răng và các vấn đề răng miệng khác, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Nha khoa Sài Gòn B.H hoặc qua hotline miễn phí 18001015 để được tư vấn và giải đáp cụ thể hơn.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét