.

Phương pháp chỉnh nha niềng răng chữa hô cho người trưởng thành

Bạn không may mắm sở hữu hàm răng hô,nhưng bạn phân vân liệu niềng răng hô cho người lớn hay người trưởng thành có hiệu quả hay không ? Giờ đây, với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật thì bất kỳ lứa tuổi nào cũng có thể chỉnh nha để có hàm răng đẹp hơn.
Chỉnh nha niềng răng hô cho người trưởng thành
Hàm răng hô sẽ gây ra sự mất cân đối ảnh hưởng đến thẩm mỹ của gương mặt và chức năng ăn nhai của răng.
Đối với người trưởng thành do xương hàm mặt đã ổn định và không còn có thể thay đổi trong tương lai nên để có đủ chỗ trống để dịch chuyển các răng thì bác sĩ thường sẽ có chỉ định nhổ răng. Và trong một số trường hợp, sẽ phải đặt mini implant để hỗ trợ cho điều trị.
Việc có nhổ răng hay không khi niềng răng hô, phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng hô của bạn và kinh nghiệm của bác sĩ. Do đó, để hiểu rõ hơn tình trạng của mình, bạn hãy đến trực tiếp phòng khám nha khoa bác sĩ chỉnh nha sẽ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.
Chỉnh nha niềng răng hô cho người lớn yếu tố mà họ thường quan tâm nhiều nhất chính là thẩm mỹ, họ ngại gắn các mắc cài lên răng, sợ người khác biết được mình đang mang niềng răng.
Để đáp ứng nhu cầu này, các mắc cài niềng răng đã được cải tiến đảm bảo tính thẩm mỹ cho người mang niềng. Bạn có thể lựa chọn một trong những phương pháp niềng răng thẩm mỹ như:
Niềng răng mắc cài sứ: Với những mắc cài được làm bằng sứ trong suốt nên bạn có thể yên tâm là người khác sẽ khó có thể phát hiện ra những mắc cài.
Niềng răng mắc cài mặt lưỡi: Những mắc cài được gắn bên trong răng, tính thẩm mỹ cao nên bạn có thể yên tâm không ai có thể nhìn thấy các mắc cài.
Niềng răng không mắc cài invisalign: Sử dụng những khay niềng trong suốt để dịch chuyển răng, không ai có thể biết được là bạn đang mang niềng răng, giúp bạn tự tin và thoải mái.
Điều quan trọng nhất khi chỉnh nha niềng răng đó chính là bạn phải tìm ra một địa chỉ chỉnh nha niềng răng uy tín, nơi có các bác sĩ chỉnh nha giỏi để đảm bảo quá trình niềng răng không xảy ra các biến chứng và kết quả điều trị thành công như mong muốn.
Nha khoa Sài Gòn B.H với đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản chuyên sâu về chỉnh nha tại ĐH Y Dược TP.HCM, đã được tu nghiệp ở nước ngoài và có hơn 10 năm kinh nghiệm về chỉnh nha niềng răng, cam kết sẽ mang lại cho bạn dịch vụ niềng răng điều trị hô với chất lượng tốt nhất
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét