.

Nhổ răng sâu hàm dưới có đau và ảnh hưởng gì không?

Chào bác sĩ! Em muốn hỏi nhổ răng sâu có đau và gây nguy hiểm gì khong ạ? Em có chiếc răng hàm bị sâu khá nặng, dạo gần đây ngày càng đau nhức và không ăn nhai gì được. Em tính đi nhổ mà sợ đau và ảnh hưởng đến sức khỏe nên chưa dám đến nha khoa. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn ạ! ( Tuấn Vũ -Bửu Long).

Chào bạn Tuấn Vũ  ! Cảm ơn bạn đã tin tưởng vào nha khoa Sài Gòn B.H và gửi câu hỏi này đến trung tâm. Thắc mắc nhổ răng sâu có đau không của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:
1. Nhổ răng sâu có đau gây nguy hiểm gì không?
Nhổ răng sâu là biện pháp cuối cùng bác sĩ đưa ra khi răng đã sâu quá nặng và không thể bảo tồn bằng các biện pháp thông thường như trám hoặc bọc sứ.
Việc nhổ răng sâu có đau không sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: công nghệ nhổ răng, tay nghề của bác sĩ, quy trình nhổ răng, tình trạng răng miệng của bệnh nhân, việc vệ sinh răng miệng sau nhổ răng… Trong đó, công nghệ và tay nghề của bác sĩ quyết định đến 80% thành công của 1 ca nhổ răng.
-Không ít trưng hợp sau khi nhổ răng sâu, ngoài tình trạng chảy máu, đau buốt kéo dài còn gặp phải những biến chứng nguy hiểm như viêm nhiễm vùng vết thương, áp xe xương ổ răng, chấn thương mô mềm, tổn thương dây thần kinh…
-Nguyên nhân của tất cả trường hợp trên là do quá trình nhổ răng cùng kĩ thuật của nha sĩ không đảm bảo. Chính vì vậy, để hạn chế tối đa tình trạng đau nhức và biến chứng, việc tìm một địa chỉ nha khoa uy tín với công nghệ nhổ răng hiện đại là hoàn toàn cần thiết.
2. Nhổ răng sâu không đau bằng phương pháp nào?
-Việc nhổ răng sâu có đau không sẽ không còn là lo lắng của bạn khi thực hiện bằng công nghệ nhổ răng không đau với kĩ thuật gây tê hiện đại. Công nghệ đang là sự lựa chọn của hàng nghìn khách hàng đến nha khoa Sài Gòn B.H mỗi năm.
-Công nghệ sử dụng hệ thống gây tê hiện đại: thuốc gây tê dạng mỡ, dạng xịt…. khiến bệnh nhân chỉ có cảm giác tê cứng ở vùng miệng chứ không có cảm giác đau đớn như các phương pháp nhổ răng thông thường trước kia.

-Với các trường hợp răng khó nhổ hơn, thời gian nhổ lâu và cần phải cắt rạch phần mô xung quanh thì bác sỹ sẽ kê đơn thuốc giảm đau sau khi nhổ. Những loại thuốc kháng sinh, kháng viêm, chống phù nề cũng sẽ được bác sỹ cho vào toa để bệnh nhân sử dụng.
-Khi nhổ răng xong, hiện tượng chảy máu sẽ kéo dài khoảng 3 – 6 phút, từ 9 – 12 phút thì máu bắt đầu đông lại tạo thành cục máu đông lấp đầy khoảng trống của răng vừa nhổ tạo ra.
-Việc nhổ răng an toàn tuyệt đối trong môi trường nha khoa khép kín, các dụng cụ nha khoa được khử trùng và đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm.

Hi vọng những phân tích trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc nhổ răng sâu có đau không. Điều cần làm nhất lúc này là bạn hãy mô tả thật chi tiết tình trạng của mình với bác sĩ nha khoa để được tư vấn cụ thể. Nếu cần được tư vấn thêm bất cứ vấn đề gì liên quan đến nhổ răng hàm trên có nguy hiểm và ảnh hưởng gì không, bạn vui lòng liên hệ qua sổ hotline 18001015 , bác sỹ sẽ giải đáp tận tình cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét