.

Nhổ răng có ảnh hưởng gì đến thần kinh hay không?

Chào bác sĩ! Em được tư vấn là nên nhổ răng nhưng hiện em đang rất hoang mang không biết việc này có ảnh  gì hưởng đến thần kinh không. Mong bác sĩ giải đáp giúp em. Chân thành cảm ơn bác sĩ! (Nguyễn Hương, Quận 1)
Chào bạn  Nguyễn  Hương ! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm mail peacedentistry@gmail.com của chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha Khoa Peace Dentistry xin phép được giải đáp như sau:
Nhổ răng có ảnh hưởng gì đến thần kinh hay không?
Nhổ răng là một cuộc tiểu phẫu đơn giản trong ngành nha. Tuy nhiên nó đòi hỏi bác sĩ điều trị phải có kỹ thuật điêu luyện, kiến thức uyên bác thì mới không gây ảnh hưởng cho người bệnh, đặc biệt là khi nhổ răng khôn.
Tại Peace Dentistry, chúng tôi đã thực hiện thành công hàng ngàn ca nhổ răng từ đơn giản cho đến phức tạp và tất cả bệnh nhân đều rất hài lòng. Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đều tốt nghiệp trường đại học y dược danh tiếng, có nhiều kinh nghiệm thực tiễn và không ngừng nâng cao năng lực qua các khóa tu nghiệp trong và ngoài nước.


Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ, chúng tôi còn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị tối tân; đặc biệt là hệ thống vô trùng khử khuẩn nên đảm bảo an toàn tuyệt đối và hiệu quả tối ưu trong khi điều trị.


Ngoài ra, Peace Dentistry luôn luôn chú trọng đến khâu chăm sóc khách hàng như gọi điện hỏi thăm tình trạng của người bệnh, có xe đưa rước dành cho các khách hàng VIP, …..
Trên đây là những thế mạnh của chúng tôi. Hy vọng đã phần nào giúp bạn yên tâm hơn khi quyết định nhổ răng khôn tại phòng khám. Nếu còn thắc mắc hoặc muốn đặt lịch hẹn khám với bác sĩ chuyên khoa thì bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo các thông tin dưới đây. Đội ngũ chuyên viên của Peace Dentistry sẽ tư vấn và hẹn lịch khám tốt nhất dành cho bạn!
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét