.

Niềng răng có nhất thiết cần phải nhổ răng hay không?

Chào bác sĩ! Em có một chiếc răng thừa mọc lệch hẳn vào bên trong ở hàm trên. Em muốn chiếc nhổ răng này đi nhưng không biết sau khi loại bỏ chiếc răng này có cần phải niềng răng hay không ạ. Em cảm ơn. (Thảo Nguyên ,Bửu Long)
Niềng răng có nhất thiết cần phải niềng răng không?
Chào bạn Thảo Nguyên ! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn lo của mình  về hòm mail info@nhakhoasaigon.vn, về thắc mắc của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Thông thường bác sĩ sẽ chỉ định niềng răng để khắc phục khoảng trống trên cung hàm, gây mất thẩm mỹ. Niềng răng là giải pháp tối ưu trong trường hợp này giúp khuôn mặt có được vẻ đẹp thẩm mỹ nhất và chỉ khi răng tựa vào nhau thì việc ăn nhai chắc chắn hơn cũng như không bị giắt thức ăn.
Theo những gì bạn miêu tả thì chiếc răng của bạn không mọc trên cung hàm mà nó mọc lệch hẳn vào trong, bị răng cửa và răng nanh che khuất nên chỉ cần nhổ răng này đi là được, thay vào đó bạn có thể bọc răng sứ hoặc trám răng thẩm mỹ.


Nha khoa Sài Gòn B.H sử dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhập khẩu từ nước ngoài như Anh, Pháp, Mĩ, … nên dễ dàng khắc phục được các nhược điểm mà kỹ thuật thông thường mắc phải. Công nghệ này hỗ trợ rất đắc lực cho nhiều ca thẩm mỹ phục hình răng kết hợp với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, tận tâm với nghề, tận tình với bệnh nhân đã mang lại hiệu quả tốt nhất cho người bệnh.Bạn có thể đến phòng khám nha khoa uy tín để được bác sĩ khám và tư vấn cụ thể, nhằm xác định chính xác tình trạng của mình để có phương pháp điều trị tốt nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của nha khoa Sài Gòn B.H. Thân chào bạn!
Xem thêm:

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét